เลือกตั้งและการเมือง

‘อุ๊งอิ๊ง’ แจ้งข่าว ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ‘ทักษิณ’ กำลังจะมีหลานคนที่ 7 พ้อสงสารเถอะ อยากกลับบ้านไปเลี้ยงหลาน

โดย thichaphat_d

9 พ.ย. 2565

839 views

อุ๊งอิ๊ง แจ้งข่าวตั้งท้องลูกคนที่สอง บอกตื่นเต้นเพราะมีภารกิจทั้งการเป็นคุณแม่ที่แข็งแรง และเป็นคนทำงานกับประชาชนที่รัก ด้านทักษิณ บอกกำลังจะมีหลานคนที่ 7 สงสารเถอะ อยากกลับบ้านไปเลี้ยงหลาน

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกล่าวผ่านคลับเฮ้าส์ช่วงหนึ่งว่า ช่วง 14 วันที่ผ่านมา อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาว และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินทางมาเยี่ยมที่ดูไบ แต่ไม่ได้พาหลานสาว น้องธิธาร มาคนเดียว พาหลานอีกคนซึ่งอยู่ในท้องมาด้วย ทำให้ตนเองกำลังจะมีหลานคนที่ 7 เป็นเพศชาย ซึ่งมีกำหนดคลอดช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้า พร้อมระบุด้วยว่า คราวนี้คนที่ไม่ชอบหน้าตน จะไม่สงสารตนหรือ อยากกลับไปเลี้ยงหลานแล้ว ไม่เห็นใจตนบ้างหรือ

ขณะที่นางสาวแพทองธาร โพสต์ภาพผลอัลตราซาวด์ร่วมกับสามีและลูกสาว รวมถึงคุณพ่อ นายทักษิณ ระบุว่าวันนี้คุณพ่อพูดในคลับเฮาส์ถึงข่าวดีอีกครั้งของบ้านเรา เลยขอถือโอกาสนี้แจ้งข่าวกับทุกคนกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

พร้อมบอกอีกว่าตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งนี้ เพราะมีภารกิจที่ต้องทำ ทั้งการเป็นคุณแม่ที่แข็งแรง และเป็นคนทำงานกับประชาชนที่รักอย่างดีและเต็มที่ที่สุด ไม่ต้องห่วง เพราะแม่ๆ รู้ดี ว่าทำงานได้จนถึงวันคลอด

คุณอาจสนใจ

Related News