เลือกตั้งและการเมือง

'ชัชชาติ' แถลงพร้อมเป็นผู้ว่าฯ ของทุกคน ทำกรุงเทพให้เป็นเมืองที่คนอยู่มีความสุข

โดย parichat_p

22 พ.ค. 2565

117 views

นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการ กทม. ได้แถลงข่าว โดย ระบุว่าขณะนี้ กกต. ยังไม่ประกาศผลอย่างเป็นทางการ  เมื่อสักครู่ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ก็โทรมายินดี  เราก็ขอบคุณ และได้กล่าวว่า หากมีโอกาสอยากร่วมงานกับ ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์  ท่านก็รับปากจะดำเนินการร่วมกัน



ต่อมานายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ก็โทรมาแสดงความินดี เราก็บอกว่า หากมีโอกาสก็อยากทำงานร่วมกับ ส.ก. ก้าวไกล  โดยนายวิโรจน์ได้ฝากนโยบาย 12 นโยบาย   นี่เป็นมิติที่ดีที่สุดท้ายเราต้องก้าวข้ามความแตกแยก เราก็รับว่าเราจะเดินหน้าไปให้ได้



นายชัชชาติกล่าวต่อว่า วันนี้เป็วันที่มีความหมาย วันนี้เมื่อแปดปีที่แล้ว เกิดรัฐประหาร  คืนนี้แหละตอนนี้แหละตนถูกคลุมหัวมัดมือ  ทั้งหมดนี้ตนไม่ได้โกรธแค้นหรือเกลียด และเราก็ให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ่้น นี่คือความทรงจำว่า เมื่อไหร่ที่ประชาชนทะเลาะกัน เกลียดโกรธ กันและกัน สุดท้ายจะมีกลุ่มมคนที่ได้ประโยชน์  นี่คือบทเรียนที่สำคัญ



"หากผมมีโอกาสเป็นผู้ว่า ผมพร้อมจะเป็นผู้ว่าของทุกคน   ไม่ว่าจเลือกหรือไม่เลือกผมผมก็ต้องรับใช้ทุกคนเหมือนกัน อนาคตต่อไป เรามาเดินร่วมกัน เราเห็นต่างกันได้ แต่อย่าเกลียดกันทะเลาะกัน" นายชัชชาติกล่าว



นายชัชชาติกล่าวต่อว่า กรุงเทพเป็นมหานครที่เต็มไปด้วยความหวัง ความสวยงาม แต่ที่ผ่านมรามีเหตุการณ์ที่ทำให้เพชรเม็ดนี้ไม่ได้รับการเจียระไนอย่างเต็มที  ขอให้พวกเราเดินร่วมกันไป เราเห็นต่างกันได้ แต่เราอย่าเกลียด อย่าโกรธกัน เราทำกรุงเทพให้เป็นมหานคร ที่สวยงาม ที่คนอยู่มีความสุข และน่าอยู่สำหรับทุกคน



ตนคิดถึงหลายท่านเราดีเบตกันหลายครั้ง  เป็นการแข่งขันที่บริสุทธ์ยุติธรรม เราอาจคิดไวไฟฟรี สวัสดิการ หารายได้เพิ่มเติม ผุ้สมัครทุกท่านมีนโยบายดีที่เราจะรับมา  เราบอบช้ำมาเยอะ กรุงเทพและประเทศไทย สุดท้ายเมืองไทย มีพลังมีความหวังมากมาย   พร้อมทั้งขอขอบคุณทีมงานชัชชาติด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News