สรุปข่าว

"โครงการตั้งใจทำ" ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช

โดย chutikan_o

13 ต.ค. 2567

429 views

"โครงการตั้งใจทำ" ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช

ก้อง - ปิยะ เศวตพิกุล ร่วมกับหมอก้อง - พันโทนายแพทย์สรวิชญ์ สุบุญ จัดตั้งโครงการ "ตั้งใจทำ" ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช ลงพื้นที่โรงเรียนวัดใหม่รัตนเจดีย์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี พร้อมเพื่อนนักแสดงช่อง 3 มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การศึกษา ตู้ยาประจำโรงเรียน พร้อมตรวจสุขภาพ ฝังเข็ม และตัดผมฟรี หวังให้ชาวบ้านและนักเรียนในชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น



สตช.เปิด 3 ช่องทาง รับแจ้งความ 2 คดีดัง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยผู้เสียหายจากคดีหลอกขายทองรูปพรรณของนางสาวกรกนก และนายกานต์พล และกรณีขายตรงของอิไอคอนกรุ๊ป สามารถแจ้งความได้ 3 ช่องทาง คือ แจ้งด้วยตนเองที่ชั้น 2 กองปราบปราม สถานีตำรวจทุกแห่งทั่วประเทศ และแจ้งความออนไลน์ ที่ www.thaipoliceonline.go.th ย้ำ ไม่มีการรับแจ้งความหรือคืนเงินผ่านเพจหรือบัญชีโซเชียลมีเดียอื่นใด



"แฮร์ริส" เผยข้อมูลสุขภาพ พร้อมวิจารณ์ "ทรัมป์" ที่ไม่ยอมเผยข้อมูลนี้

คามาลา แฮร์ริส ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรคเดโมแครต เผยข้อมูลสุขภาพ ที่ระบุว่าเธอแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ เหมาะสมกับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ แม้จะมีประวัติโรคภูมิแพ้ และมีคนในครอบครัวป่วยเป็นโรคมะเร็ง โดยแฮริสวิจารณ์อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ คู่แข่งจากพรรครีพับลิกันว่า ขาดความโปร่งใส เพราะไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลสุขภาพ


คุณอาจสนใจ

Related News