สรุปข่าว

ตำรวจเร่งตรวจสอบ กรณีคลิปแท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยว

โดย nicharee_m

4 มิ.ย. 2565

32 views

- ตำรวจเร่งตรวจสอบ กรณีคลิปแท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยว

ตำรวจ สน.มักกะสัน ระบุกรณีโซเชียลแชร์คลิปแท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจนสลบย่านอาร์ซีเอ จากการตรวจสอบยังไม่พบผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง ด้าน รปภ.ย่านอาร์ซีเอ ระบุ หากมีเหตุการณ์รุนแรงในพื้นที่ จะมีการแจ้งเรื่องผ่านวิทยุสื่อสาร แต่กรณีแท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ยังไม่พบการแจ้งเรื่อง และมีรายงานว่าแท็กซี่ที่มาให้บริการในย่านอาร์ซีเอ ส่วนใหญ่ไม่กดมิเตอร์ และเรียกเก็บค่าบริการแบบเหมา


- ร้านอาหารเตรียมยื่นขอผ่อนปรนเปิดแสดงดนตรีสด

ผู้ประกอบการร้านอาหารและสถานบันเทิงในจังหวัดสระแก้ว พร้อมตัวแทนกลุ่มนักดนตรี เร่งหารือแนวทางลดผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเตรียมยื่นหนังสือถึงทางจังหวัดขอผ่อนปรนให้ร้านอาหารที่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สามารถจัดการแสดงดนตรีสดได้ เพื่อช่วยเหลือพนักงานและนักดนตรีให้มีรายได้เลี้ยงครอบครัว


- คนร้ายไล่แทงแพทย์-พยาบาลในสหรัฐฯ บาดเจ็บสาหัส 3 คน

เกิดเหตุคนร้ายไล่แหงผู้คนในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลศูนย์แพทย์เอนซีโน่ (Encino) รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ทำให้แพทย์และพยาบาล บาดเจ็บสาหัส 3 คน สื่อท้องถิ่นรายงานว่า คนร้ายเข้าไปในห้องฉุกเฉินเพื่อให้แพทย์รักษาอาการตื่นตระหนก จากนั้นใช้มีดไล่แทงแพทย์และพยาบาล หลังก่อเหตุคนร้ายหลบอยู่ในห้องฉุกเฉินนานหลายชั่วโมง และถูกจับกุมในที่สุด

คุณอาจสนใจ