สรุปข่าว

เผยนาทีน้ำป่าพัดบ้านไม้ 2 ชั้นพังถล่ม

โดย panisa_p

17 พ.ค. 2565

70 views

เผยนาทีน้ำป่าพัดบ้านไม้ 2 ชั้นพังถล่ม

เผยนาที่บ้านไม้ 2 ชั้น ในบ้านน้ำหลง ตําบลแม่ตีบ อําเภองาว จังหวัดลําปาง ถูกน้ำป่าพัดจนบ้านพังถล่ม เสียหายเกือบทั้งหลัง โดยผู้ที่อาศัยในบ้านทั้งหมด 4 คนหนีออกมาทัน และยังส่งผลให้ชาวบ้านกว่า 300 หลังคาเรือนได้รับผลกระทบ ขณะที่ชาวบ้านในบ้านงิ้วงาม ประกาศตามหาหมู หลังน้ำป่าพัดคอกหมู ทําให้หมูทั้ง 18 ตัวลอยตามน้ำออกมา ล่าสุดพบแล้ว 15 ตัว


รถเก๋งหลับในชนท้ายรถบรรทุกยางมะตอยเสียชีวิต 3 คน

เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกยางมะตอย บริเวณจุดกลับรถบ้านตาคง ตำบลตาคง อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ทำให้คนขับและผู้ที่นั่งมาให้รถเก๋งเสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน โดยผู้เสียชีวิตมีหญิงตั้งครรภ์และผู้สูงอายุ คาดคนขับหลับใน ขับรถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกยางมะตอย ที่กำลังจอดรถเพื่อวางกรวยสัญญาณจราจรปรับปรุงซ่อมแซมถนน ตำรวจ สภ.สังขะ เข้าสวนสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจน


ทหารยูเครนกว่า 250 นายในโรงงานอาซอฟสตัลประกาศยอมแพ้

ทหารยูเครนที่ปักหลักอยู่ภายในโรงงานอาซอฟสตัล เมืองมาริอูโปล ทางตอนใต้ของยูเครน กว่า 250 นายประกาศยอมแพ้ต่อกองกำลังของรัสเซีย และถูกเคลื่อนย้ายออกจากการปิดล้อมแล้ว โดย รัฐมนตรีช่วยกระทรวงกลาโหมของยูเครนระบุว่า ทหารที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ 211 นาย ถูกนำตัวไปยังเมืองโอลีนิฟกา (Olenivka) ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ถูกควบคุมโดยกลุ่มแบ่งแยกดินแดนที่รัสเซียให้การสนับสนุน

คุณอาจสนใจ

Related News