สรุปข่าว

เค้นสอบ 3 ผู้ต้องสงสัย สังหารโหดพระสงฆ์วัย 60 ปี

โดย kodchaporn_j

3 เม.ย. 2565

66 views

- กระบะพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนประสานงาเก๋ง ดับ 2 เจ็บ 6

รถกระบะห้องเย็นชนท้ายรถเก๋ง ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น และพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนประสานงากับรถเก๋งของโรงเรียนสอนขับรถยนต์ ที่ขับสวนทางมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตทันที 2 คน เป็นครูโรงเรียนสอนขับรถยนต์และผู้โดยสาร และมีผู้บาดเจ็บ 6 คน เหตุเกิดบนถนนกาญจนวาณิชย์ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองสงขลา พื้นที่ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมืองสงขลา



- เค้นสอบ 3 ผู้ต้องสงสัย สังหารโหดพระสงฆ์วัย 60 ปี

ผู้กำกับ สภ.เพ็ญ ประสานตำรวจภูรจังหวัดอุดรธานี เร่งติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุฆ่าพระสงฆ์วัย 60 ปี เสียชีวิตคาห้องน้ำหลังกุฏิ วัดแจ้งสว่างอาราม ตำบลนาพู่ หลังย้ายมาจำวัดได้เพียง 1 สัปดาห์ พบบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายแห่ง คาดถูกฟันด้วยอาวุธมีดหรือของมีคม และพบรองเท้าแตะ โคมไฟ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดเป็นของคนร้าย ล่าสุดอยู่ระหว่างเค้นสอบผู้ต้องสงสัย 3 คน



- รวบ 2 คนร้าย ตระเวนขโมยจยย. ไปขายผ่านเฟซบุ๊ก

ตำรวจ สน.สายไหม จับ 2 คนร้ายตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ตามหอพักในเขตกรุงเทพมหานคร โดยจับกุมชายอายุ 33 ปี ได้บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 6 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนขยายผลจับกุมชายอายุ 20 ปี บริเวณปากซอยพหลโยธิน 54/1 เขตสายไหม พร้อมยึดของกลางรถจักรยานยนต์ 4 คัน และรถกระบะอีก 1 คัน สารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยนำรถที่ขโมยมาได้โพสต์ขายผ่านเฟซบุ๊ก


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/naYcLaZF1TI

คุณอาจสนใจ

Related News