สรุปข่าว

ชายในคลิปยิงปืนข่มขู่บ้านอดีตแฟนสาวเข้ามอบตัว

โดย nicharee_m

2 เม.ย. 2565

15 views

- ชายในคลิปยิงปืนข่มขู่บ้านอดีตแฟนสาวเข้ามอบตัว

ชายอายุ 41 ปี ก่อเหตุยิงปืนใส่บ้านพักอดีตแฟนสาว เข้ามอบตัวที่ สภ.ตกพรหม จังหวัดจันทบุรี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน และนำตัวไปที่บ้านพักเพื่อคนหาปืนที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นสารภาพยิงปืนเพื่อขับไล่ ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า พกพาและยิงปืนในที่สาธารณะ

ขณะที่ชายอายุ 31 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ผู้ก่อเหตุเคยคบหากับภรรยาของตน ก่อนจะเลิกรากันไป จากนั้นยังตามมาก่อความวุ่นวายที่บ้านอีกหลายครั่ง ซึ่งครั้งนี้ถึงกับยิงปืนข่มขู่และยิงเฉี่ยวศีรษะตน เกรงไม่ปลอดภัยจึงเข้าแจ้งความเอาผิด


- จุฬาราชมนตรีประกาศการดูดวงจันทร์ เพื่อกำหนดวันที่ 1 เดือนรอมฎอน

จุฬาราชมนตรีออกประกาศ เรื่องการดูดวงจันทร์เพื่อกำหนดวันที่ 1 เดือนรอมฎอม ฮิจเราะห์ศักราช 1443 โดยดูดวงจันทร์ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน หากมีผู้เห็นดวงจันทร์ให้เริ่มถือบวชวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน หากไม่มีผู้เห็นดวงจันทร์ ให้ถือบวชวันจันทร์ที่ 4 เมษายน


- รัฐบาลฮ่องกงขอให้ประชาชนตรวจโควิด ภายใน 3 วัน

นางแครี่ หลั่ม ผู้บริหารเขตปกครองพิเศษฮ่องกง ออกมาขอร้องให้ประชาชนตรวจเชื้อโควิด-19 ที่บ้านภายใน 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 10 เมษายน เพื่อฮ่องกงจะได้กลับมาใช่ชีวิตตามปกติได้เร็วขึ้น และสามารถเดินทางได้ตามปกติ ทั้งนี้รัฐบาลฮ่องกงมีแผนที่จะประกาศให้มีการเปิดเรียนตามปกติด้วย แต่ยังไม่ระบุวันที่แน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News