สรุปข่าว

รวบแล้ว 6 โจ๋ ไล่ฟันไรเดอร์ เจ็บ 3 ราย

โดย kodchaporn_j

17 ก.พ. 2565

80 views

- รวบแล้ว 6 โจ๋ ไล่ฟันไรเดอร์ เจ็บ 3 ราย

ตำรวจสภ.พระสมุทรเจดีย์ เผย รวบตัว 6 ผู้ก่อเหตุ คดีไรเดอร์ถูกกลุ่มวัยรุ่นในโรงงาน ไล่ฟันที่ซอยโกเบ ตำบลบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ บาดเจ็บ 3 คน แล้ว หลังออกหมายจับ เหตุแค่เขม่นกัน เบื้องต้นรับสารภาพ ถูกตั้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส โดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมขยายผลหาผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีต่อไป



- มท.1 เดินหน้าเปิด สนง.ที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนที่ดินออนไลน์

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ ให้บริการ จดทะเบียนที่ดินต่างสำนักงานแบบออนไลน์ได้ทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมโฉนดที่ดินมากกว่า 2 ล้าน 2 แสนแปลง โดยประชาชนสามารถเข้าไปใช้บริการจะทะเบียนที่ไม่ต้องมีการประกาศหรือรังวัด กับสำนักงานที่ดินในพื้นที่กรุงเทพฯได้ทุกแห่งใกล้บ้าน พร้อมตั้งเป้าดำเนินการครอบคลุมทั่วประเทศต่อไป



- ชาวอินเดียตกบ่อน้ำลึก 15 เมตร ดับแล้วอย่างน้อย 13 ราย

เกิดเหตุชาวบ้านในเมืองกุสินารา (Kushinagar) รัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย ตกลงไปในบ่อน้ำร้าง ที่มีความลึกกว่า 15 เมตร ขณะกำลังร้องเพลงและเต้นรำภายในงานแต่งงาน ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 13 คน บาดเจ็บ 10 คน ทั้งนี้สาเหตุเกิดจากแผ่นคอนกรีตที่วางพาดบนบ่อน้ำรับน้ำหนักไม่ไหวพังถล่มลงมา ด้านนายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดี ออกมาแสดงความเสียใจ พร้อมมอบเงินเยียวยาให้กับผู้เสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News