สรุปข่าว

ตำรวจนอกเครื่องแบบตรวจค้นเพิ่มเหตุนักศึกษายิงปืนขึ้นฟ้า

โดย sujira_s

3 ก.พ. 2565

37 views

บุรีรัมย์พายุพัดถล่มบ้านเรือน โรงเรียน พังเสียหาย


เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุพายุพัดถล่มในพื้นที่บ้านสระเกษ ตำบลพระครู จังหวัดบุรีรัมย์ มีบ้านเรือนเสียหายกว่า 30 หลัง ศาลากลางหมู่บ้านล้มทั้งหลัง ต้นไม่ใหญ่หักโคนจำนวนมาก  โรงเรียนบ้านสระเกษ อาคารพังเสียหาย 3 หลัง หลังคาเปิด ฝ้าเพดานหลุด เสาไฟฟ้าล้ม อุปกรณ์การเรียนเสียหาย ต้องปิดการเรียนการสอน เร่งซ่อมแซม


รวบแล้วสามีหึงโหดสาดน้ำกรดอดีตภรรยาบาดเจ็บสาหัส

ประธานมูลนิธิปวีณาฯ นำผู้เสียหายหญิงอายุ 31 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จังหวัดชลบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่ม กรณีถูกอดีตสามีวางแผนลวงออกมาในที่เปลี่ยว และสาดน้ำกรด ตามใบหน้าและร่างกาย บาดเจ็บสาหัส สาเหตุจากความหึงหวง โดยเจ้าหน้าที่ตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว และเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ จังหวัดชลบุรี ได้รับตัวเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ และ 4 ขวบ ลูกสาวของผู้เสียหาย ไปดูแล ระหว่างที่รักษาตัว ผ่าตัดตกแต่งบาดแผล ซึ่งใช้เวลานาน รวมทั้งฟื้นฟูสภาพจิตใจผู้เสียหายด้วย


ตำรวจนอกเครื่องแบบตรวจค้นเพิ่ม เหตุนักศึกษายิงปืนขึ้นฟ้า

ตำรวจชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบ เข้าตรวจค้นมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก อุเทนถวาย หาพยานหลักฐานเพิ่ม เหตุนักศึกษายิงปืนขึ้นฟ้า ขณะที่ ผู้กำกับ สน.ปทุมวัน ระบุ ยังไม่แจ้งข้อหา ต้องรอผลตรวจ ทั้ง ดีเอ็นเอ และคราบเขม่าดินปืนนักศึกษาทั้ง 8 คนก่อน ทั้งนี้จะเชิญผู้บริหารและอาจารย์ มาให้ข้อมูลเพิ่ม เบื้องต้นมหาวิทยาลัยฯยืนยันไม่มีกิจกรรมหรือประเพณียิงปืนขึ้นฟ้าในวันสถาปนาก่อตั้งมหาวิทยาลัย


คุณอาจสนใจ

Related News