สรุปข่าว

ฉายารัฐบาล ประจำปี 2564

โดย sujira_s

27 ธ.ค. 2564

48 views

ฉายารัฐบาล ประจำปี 2564

ผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาล ให้ฉายารัฐบาล ว่า "ยื้อยุทธ" สะท้อนภาพรัฐบาล ที่ยื้อแย่งกันเองทั้งในส่วนของอำนาจ และตำแหน่ง ด้านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ฉายา "ชำรุดยุทธ์โทรม"  พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ฉายา "รองช้ำ" นายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้ฉายา "ว้ากซีน" นายจุสินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ ได้ฉายา "นายกฯ บางโพล" นายสุพัฒน์พงษ์ พันธ์มีเชาว์ ได้ฉายา "มหาเฉื่อย 4D" นายสุชาติ ชมกลิ่น ได้ฉายา "สุชาติ ชมเก่ง" นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ได้ฉายา "สายขม นมชมพู่" นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ ได้ฉายา "ดีลล่มระดับโลก" และคำว่า "นะจ๊ะ" คำพูดติดปากของนายกรัฐมนตรี เป็นวาทะแห่งปี


ยิงสนั่นชายแดน-กระสุนตกฝั่งไทย สั่งอพยพคนไทยออกจากพื้นที่

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองแม่สอด สั่งอพยพคนไทย ที่บ้านดอนไชย หมู่ที่ 6 ตำบลแม่ตาว อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ออกจากพื้นที่ หลังเมื่อเช้ามืด มีกระสุนจากการสู้รบของทหารเมียนมา และกองกำลังกะเหรี่ยง ตกในฝั่งไทยหลายนัด ทหารกองกำลังนเรศวร ต้องยิงปืนใหญ่เตือน


กทม.เตรียมฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 4 ให้กลุ่มเป้าหมาย

กรุงเทพมหานคร เตรียมพร้อมฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 4 เพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กลุ่มเป้าหมาย โดยเริ่มจากบุคลากรทางการแพทย์,เจ้าหน้าที่ด่านหน้า และ กลุ่มผู้ป่วยเรื้อรังที่ภูมิคุ้มกันต่ำ หรือรับประทานยา กดภูมิคุ้มกัน พร้อมดำเนินการทันที หากมีประกาศแนวทางจากกรมควบคุมโรค



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/YswR92k2rRw

คุณอาจสนใจ

Related News