ไลฟ์สไตล์

Pokémon GO นำเหล่าโปเกมอนประเภทน้ำและกิจกรรมพิเศษ มาให้เทรนเนอร์ชาวไทยได้ร่วมสนุกกันในช่วงฤดูร้อนนี้

โดย passamon_a

31 พ.ค. 2566

596 views

ทุกๆ คนโดยเฉพาะเหล่าสาวก Pokémon GO ห้ามพลาด! Pokémon GO ต้องการที่จะตอบแทนความรักและแรงสนับสนุนจากเทรนเนอร์ชาวไทยตลอดมา โดยหน้าร้อนที่ผ่านมานี้ Pokémon GO ได้กลับมาพร้อมกับแคมเปญพิเศษให้เทรนเนอร์ชาวไทยได้สนุกร่วมกัน เหล่าเทรนเนอร์ในประเทศไทยจึงได้พบกับโปเกมอนประเภทน้ำที่พร้อมให้จับกันในช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้



นอกจากนี้ Pokémon GO ยังได้เชิญ ไอซ์ พาริส มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญ "เมษาชุ่มฉ่ำ" โดยหนุ่มไอซ์ได้ชวนเหล่าเทรนเนอร์และแฟนๆ ให้ไปร่วมสัมผัสโลกโปเกมอนด้วยกัน ผ่านการถ่ายภาพ AR และเพลิดเพลินกับการเล่นเกม Pokémon GO แม้อากาศจะร้อนขนาดไหน ก็ไม่ใช่อุปสรรคใดๆ เพราะทุกคนรวมทั้งไอซ์ พาริสล้วนตื่นเต้นและร่วมฉลองเทศกาลนี้อย่างมีความสุข



อย่างที่รู้กันว่า Pokémon GO เป็นเกมมือถือที่เชื่อมโยงโลกแห่งความเป็นจริงสู่โลกเสมือนของเกม และได้รับความนิยมทั่วโลกตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2559 เกม Pokémon GO นี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเทรนเนอร์ ออกสำรวจโลกภายนอกและพบปะกับโปเกมอนหลากหลายสายพันธุ์



ตัวเกมยังมีจุดโปเกสต็อปและระบบยิม (Gym) ที่ถูกตั้งกระจายตามจุดต่างๆ ทั่วแผนที่โลก เหล่าเทรนเนอร์ผู้เล่นสามารถออกไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อจับโปเกมอน เก็บไอเทมที่จำเป็นสำหรับเกม และสนุกสนานไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ ช่วยเกิดการกระชับมิตรภาพกันระหว่างผู้เล่น ในขณะที่สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยพบเจอทั้ง การออกกำลังกาย (Exercise) การสำรวจ (Explore) และการเข้าสังคม (Socialize)

Pokémon GO พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานให้กับเทรนเนอร์ชาวไทยและเทรนเนอร์ทั่วโลกอยู่เสมอ โปรดติดตามอัปเดตและกิจกรรมเพิ่มเติมที่น่าสนใจกันต่อไปกันนะ!


คุณอาจสนใจ