ไลฟ์สไตล์

เหล่าทาสเฮ! โลตัสเอาใจคนรักสัตว์ พา หมา-แมว ช็อปปิ้งได้ นำร่อง 100 สาขาทั่วไทย

โดย nicharee_m

27 ก.ย. 2566

662 views

เหล่าทาสได้เฮ! โลตัส ชู Pet Friendly Mall นำร่องกว่า 100 สาขาทั่วไทย รับเทรนด์คนรักสัตว์เลี้ยง เปิดพื้นที่รองรับการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว

โลตัส รับเมกะเทรนด์ ‘Pet Humanization’ ปรากฏการณ์ที่คนรักสัตว์เลี้ยงมองน้อง 4 ขาเป็นเสมือนคนในครอบครัว ดูแลเป็นลูกหลาน ตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้บริโภคกลุ่มครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง นำร่อง Pet Friendly Mall ในโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต 100 สาขาทั่วไทย

เป็นสาขา Pet Friendly นำเทรนด์ห้างค้าปลีกยุคใหม่ เปิดพื้นที่ต้อนรับสมาชิก 4 ขา ให้เจ้าของสามารถพาน้อง ๆ มาช้อปปิ้งได้ทั้งครอบครัว เติมเต็มการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนในชุมชน ที่มีพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวทุกเพศ ทุกวัย รวมทั้งสัตว์เลี้ยงแสนรักด้วย

ทั้งนี้ เงื่อนไขการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพื้นที่โลตัส เพื่อยังคงมาตรฐานด้านคุณภาพและการควบคุมเรื่องสุขอนามัย ประกอบด้วย

- สัตว์เลี้ยงต้องอยู่ในกระเป๋า หรือรถเข็นของตัวเองเท่านั้น

- ลูกค้าต้องนำอุปกรณ์สำหรับใส่สัตว์เลี้ยงมาเอง และต้องปิดมิดชิด

- ไม่สามารถอุ้ม หรือจูงสัตว์เลี้ยงเดินในบริเวณห้างได้

- ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต

- ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าร้านอาหารได้ (บางร้านอาหารสามารถ- นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยจะมีป้าย Pet Welcome Restaurant หรือสอบถามหน้าร้านอีกครั้ง)

โมเดล Pet Friendly Mall จะนำร่องในโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต จำนวนกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ อาทิ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์, โลตัส พัฒนาการ, โลตัส รามอินทรา, โลตัส เลียบคลองสอง, โลตัส ลาดกระบัง, โลตัส บางนา-ตราด, โลตัส เชียงใหม่ (คำเที่ยงและหางดง), โลตัส ชลบุรี, โลตัส จันทบุรี, โลตัส โคราช, โลตัส อุบลราชธานี, โลตัส สุราษฎร์ธานี, โลตัส ภูเก็ต และอื่น ๆ

เช็กรายชื่อสาขาได้ที่ https://corporate.lotuss.com/



คุณอาจสนใจ

Related News