ต่างประเทศ

นึกว่าฮาโลวีน! ห้างดังมาเลเซีย จับหุ่นโชว์ใส่ชุดกี่เพ้า รับเทศกาลตรุษจีน

โดย petchpawee_k

19 ม.ค. 2566

549 views

(17 ม.ค.) เว็บไซต์ myelection.sinchew รายงานว่าโซเชียลแซวหลังจากมีห้างฯ ในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ตกแต่งงานเทศกาลวันตรุษจีนได้ออกมาอย่างสวยงามและยิ่งใหญ่ แต่ต้องสะดุดตากับหุ่นโชว์ที่ยืนอยู่กลางห้างฯ ว่าหุ่นดังกล่าวผมยาวแล้วเจอไฟส่องหน้าจากล่างขึ้นบน ทำให้คล้ายกับว่าอยู่ในเทศกาลวันฮาโลวีนแทน

โดยรายงานระบุว่า ห้างสรรพสินค้าในกรุงกัวลาลัมเปอร์ เดิมทีต้องการให้นางแบบมาโชว์ชุดใส่กี่เพ้าในแบบต่างๆ เพื่อนสร้างบรรยากาศเทศกาลวันตรุษจีน แต่พอตกแต่งออกมา ประกอบกับไฟที่ส่องทำให้โซเชียลต่างแซวกัน

เฉิน เฟิง (Chen Feng) นักจัดรายการวิทยุท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง ได้อัปโหลดวิดีโอสั้นความยาว 20 วินาทีบน Facebook เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ม.ค.) ชื่อเรื่องเขียนว่า: "การตกแต่งปีใหม่นี้ อัศจรรย์!"


โดยในวิดีโอจะเห็นได้ว่าการตกแต่งปีใหม่นอกทางเข้าห้างสรรพสินค้านั้นสวยงาม ประดับไปด้วยโคมไฟสีแดงขนาดใหญ่ที่แขวนอยู่สูงคู่กับแสงไฟและซุ้มดอกไม้ ทำให้ผู้คนสัมผัสถึงความสุขของวันตรุษจีนก่อนก้าวเข้าสู่ห้างสรรพสินค้า


แต่อย่างไรก็ตาม พอหลังจากที่เดินเข้าไปในประตู ก็พบว่าเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิด เพราะหุ่นนางแบบสวมชุดกี่เพ้าสีเขียว มีผมจากวิกปิดใบหน้าแบบยาว และแสงยังส่องจากเท้าขึ้นไปข้างบน ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศแปลก ๆ จนบางคนบอกเกิดอาการใจสั่น และผมมองว่ามันน่ากลัว


อย่างไรก็ตาม เฉินเฟิง กล่าวด้วยรอยยิ้มในวิดีโอว่า "สิ่งนี้มาจากไหน ฉันไม่รู้ ฉันประหลาดใจมาก" ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ และบางคนบอกว่าแสงดังกล่าวเปลี่ยนบรรยากาศได้อย่างรวดเร็ว จนน่ากลัว

ที่มา : myelection.sinchew


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/agocSJW6OrM


คุณอาจสนใจ

Related News