สังคม

เก๋งเติมน้ำมันก่อนชิ่งไม่จ่าย เด็กปั๊มโอดถูกหักเงินเดือน วอนกลับมารับผิดชอบ

โดย thichaphat_d

19 พ.ค. 2565

207 views

หนุ่มขับรถเข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม ก่อนออกไปเข้าห้องน้ำ กลับมาขึ้นรถขับออกไปหน้าตาเฉย เด็กปั๊มวอนกลับมาจ่ายก่อน เพราะถูกหักเงินเดือน


ภาพวงจรกล้องปิดที่ปั๊มน้ำแห่งหนึ่ง ริมถนนบางพลี – ตำหรุ ต.พรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ บันทึกนาทีที่รถยนต์สีดำคันหนึ่ง ขับเข้ามาจอดเติมน้ำมันในปั๊มดังกล่าว ก่อนที่จะบอกให้เด็กปั๊มน้ำมันเต็มน้ำมัน 95 จำนวน 1,000 บาท ก่อนที่ชายคนขับจะเดินลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ โดยมีคนอยู่ในรถ


หลังเด็กปั๊มเติมให้เสร็จ จึงเดินจะมาเก็บค่าน้ำมัน แต่พบว่าชายคนขับยังไม่กลับมาจากเข้าห้องน้ำ จึงไปให้บริการให้รถคันอื่นก่อน จากนั้นไม่นานชายคนขับก็เดินกลับมาขึ้นรถ แต่ปรากฎว่าเขาได้ขับออกไปทันที โดยไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำมันแต่อย่างใด


เด็กปั๊ม เล่าว่า รถคันดังกล่าวเข้ารถเข้ามาเติมน้ำมันจำนวน 1,000 บาท ก่อนที่คนขับจะเดินไปเข้าห้องน้ำ และกลับมาขึ้นรถขับออกไปทันที่ ตนเองคาดว่าคนขับรอาจลืมหรือคิดว่าคนในรถที่นั่งมาด้วยจ่ายเงินไปแล้ว ขณะที่คนที่นั่งในรถก็อาจคิดว่าคนขับจ่ายแล้ว ทั้งคู่คงไม่ได้คุยกัน  ตนจึงอยากวอนเจ้าของรถคันดังกล่าว กลับมาจ่ายเงินค่าน้ำมันที่ลืมจ่ายไว้จำนวน 1,000 บาท เนื่องจากคนที่จะต้องรับผิดชอบ คือตนเองที่ต้องจะต้องโดนหักเงิน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zDUI8rpSIsM

คุณอาจสนใจ

Related News