ต่างประเทศ

กลายเป็นไวรัล! สตรีข้างหลัง 'ทรัมป์' ยกมือถือถ่ายทันควัน หลังมือปืนลั่นกระสุน ไม่หวั่นอันตราย

โดย nattachat_c

16 ก.ค. 2567

1.6K views

กลายเป็นกระแสไวรัล และถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อชาวเน็ตสังเกตเห็นสตรีคนหนึ่ง ซึ่งเธอนั่งอยู่บนแสตนด์ที่นั่งด้านหลังเวทีปราศรัยของ 'โดนัลด์ ทรัมป์' โดยในขณะที่ทุกคนต่างก้มหมอบลง เมื่อมือปืนเปิดฉากยิงขึ้น แต่หญิงคนนี้กลับยกมือถือขึ้นถ่ายแบบไม่มีอาการหวาดหวั่นอะไรทั้งสิ้น

หญิงคนนี้ สวมแว่นกันแดด เสื้อเชิ้ตสีขาว และหมวกสีดำ เธอดึงโทรศัพท์ออกมาทันที ขณะเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งเธอทำเช่นนั้น ในขณะที่คนอื่น ๆ รวมทั้งทรัมป์ ก้มลงกับพื้นด้วยความกลัว

โดยปรากฏว่า ทวีตนั้นมีผู้คน 'สนใจ' ผู้หญิงคนนี้อย่างมาก มีผู้เข้าชมมากกว่า 19 ล้านครั้ง

โดยโพสต์ไวรัลดังกล่าว เขียนว่า "เสียงปืนดังขึ้น และสัญชาตญาณแรกของเธอคือการดึงโทรศัพท์ของเธอออกมาอย่างใจเย็น และบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมด นั่นดูเหมือนเป็นพฤติกรรมปกติสำหรับคุณหรือเปล่า?

ชาวทวิตเตอร์บางคนถึงกับตั้งทฤษฎีว่า ผู้หญิงคนนั้น 'พยักหน้า' ก่อนที่เสียงปืนนัดแรกจะดังขึ้น โดยคนหนึ่งอ้างว่า ผู้หญิงคนนั้นอาจจะเป็น 'ผู้สมรู้ร่วมคิด' ก็ได้

อย่างไรก็ตาม คนอื่น ๆ แย้งว่า ท่าทางสงบของผู้หญิงคนนี้ เป็นเพราะที่ชาวสหรัฐฯส่วนใหญ่น่าจะคุ้นชินกับเหตุการณ์กราดยิงอยู่แล้ว เธอจึงไม่ได้ตกใจอะไรมาก

ผู้ใช้โซเชียลมีเดียรายหนึ่งกล่าวว่า  'ไม่รู้สิ แทนที่เธอจะก้มหลบ หรือ ปกป้องเด็กที่อยู่ข้างหลังเธอ แต่เธอกลับหยิบโทรศัพท์ออกมา และเริ่มบันทึกเสียอย่างนั้น'

---------------


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โดนัลด์ทรัมป์ ,ลอบสังหาร

คุณอาจสนใจ

Related News