ต่างประเทศ

เด็กแว้นมาเลย์ ควบมอเตอร์ไซค์ท่าซูเปอร์แมน นอนบิดมอไซค์ฝ่าไฟแดง ก่อนเสยรถดับคาที่

โดย nattachat_c

7 มิ.ย. 2566

4K views

ภาพอุทาหรณ์เตือนใจบรรดาผู้ชื่นชอบความเร็ว เมื่อหนุ่มมาเลเซีย วัย 18 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนฝ่าไฟแดง ก่อนชนเข้าอย่างจังกับรถยนต์ และเสียชีวิตคาที่


ตำรวจรัฐปีนัง เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนทางด่วน เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น รถ 2 คัน ที่ประสบเหตุ เป็นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีมูฮัมหมัด อากิด มัต โรซิ หนุ่มวัย 18 ปี เป็นคนขับขี่


จากคลิปวิดีโอ เผยให้เห็นหนุ่มวัยรุ่น นอนคว่ำบนเบาะในท่า 'ซูเปอร์แมน' และบิดแฮนด์จักรยานยนต์แล่นมาความเร็วสูง เมื่อใกล้ถึงสัญญาณไฟซึ่งเปลี่ยนเป็นสีแดง ก็พยายามเบรก แต่ไม่ทันการ เพราะเป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์เลี้ยวมาจากฝั่งตรงข้าม ทำให้ชนเข้าอย่างจัง และเกิดความสูญเสียขึ้น


จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า รถยนต์กำลังเลี้ยวขวาตามสัญญาณไฟจราจร ส่วนรถจักรยานยนต์ของมูฮัมหมัด แล่นมาพร้อมกับจักรยานยนต์อีกคัน โดยทั้งคู่พุ่งตรงมายังทิศทางที่รถยนต์กำลังเลี้ยว ก่อนที่รถของมูฮัมหมัดจะชนเข้ากับรถยนต์


ส่งผลให้คนขับรถยนต์ได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย ส่วนมูฮัมหมัดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว ตำรวจยังระบุด้วยว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตก และจะตรวจสอบการทำงานของสัญญาณไฟจราจรในช่วงเวลาดังกล่าวว่า ผิดพลาดหรือไม่

-------------



คุณอาจสนใจ

Related News