ต่างประเทศ

สลด หญิงอินโดหายตัว 3 วันก่อนพบเป็นศพ ร่วงตก ‘ช่องลิฟต์’ ในสนามบิน

โดย nattachat_c

3 พ.ค. 2566

568 views

เกิดเหตุสุดสลดในอินโดนีเซีย เมื่อหญิงเคราะห์ร้ายรายหนึ่งร่วงตกลงไปในช่องระหว่างประตูลิฟต์กับพื้นด้านนอกของสนามบินในอินโดนีเซีย กลายเป็นศพติดอยู่ใต้ลิฟต์นาน 3 วัน ก่อนหที่เจ้าหน้าที่จะพบศพเนื่องจากได้กลิ่นเน่า


 โดยจากภาพกล้องวิดิโอวงจรปิดภายในลิฟต์สามารถจับภาพเหตุการณ์สยองซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.24 น. ของวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามบินกัวลานามูในเมืองเมดาน บนเกาะสุมาตรา โดยในคลิป จะเห็นว่า ลิฟต์ตัวนี้มีประตูเข้าออกได้ 2 ฝั่ง และผู้ตายเดินเข้าไปทางประตูฝั่งขวา


โดยหญิงเคราะห์ร้าย เธอยืนหันหน้าไปทางประตูฝั่งที่ตัวเองเข้ามา และก้มหน้าดูโทรศัพท์ พร้อมขยับตัวเข้าไปใกล้ประตูเพื่อเตรียมออก ต่อมาประตูลิฟต์เปิดทางฝั่งซ้าย แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ทันสังเกตเพราะหันหน้าไปอีกฝั่งหนึ่ง


หญิงคนนี้มีท่าทางสับสนเมื่อ ประตูฝั่งขวาไม่เปิด เธอเงยหน้าขึ้นด้านบน และขยับตัวไปด้านข้างลิฟต์ในลักษณะเหมือนพยายามจะกดปุ่มบางอย่าง จากนั้นก็ทำท่ากดโทรศัพท์ และเดินเข้าไปสัมผัสที่ประตูลิฟต์ และสุดท้ายประตูลิฟต์ด้านขวาเปิดออกจริงๆ และเธอก็รีบก้าวออกไปทันที ก่อนที่ร่างของเธอจะร่วงหายลงไปในช่องระหว่างประตูลิฟต์กับพื้นด้านนอกภายในชั่วพริบตา


เจ้าหน้าที่ไปพบร่างของเธอติดอยู่ใต้ลิฟต์เมื่อวันที่ 27 เม.ย. หลังได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงโชยออกมาจากลิฟต์ตัวนี้ และต้องใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมงกว่าจะนำศพออกมาได้ และส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจพิสูจน์


 ในภายหลังได้มีการ ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.อาซิยะห์ ซินตา เดวี ฮาซิบวน ซงเดินทางไปส่งญาติคนหนึ่งที่จะเดินทางไปต่างประเทศ โดยพี่ชายของผู้ตายได้ตั้งคำถามด้วยว่า ช่องว่างตรงประตูลิฟต์ที่น้องสาวของเขาตกลงไปเสียชีวิตนั้นมาจากไหน และเตรียมจะแจ้งความเอาผิดกับทางสนามบินหลังเสร็จพิธีศพ

คุณอาจสนใจ