ต่างประเทศ

คนร้ายสาดกระสุนยิง ริมถนนในชิคาโก คืนวันฮาโลวีน เจ็บระนาวกว่า 14 คน รวมเด็ก 3 ขวบ

โดย nattachat_c

2 พ.ย. 2565

153 views

เกิดเหตุกลุ่มคนยืนอยู่ริมถนน ที่นครชิคาโก ถูกคนร้ายบนรถที่แล่นผ่าน สาดกระสุนยิงใส่อย่างเหี้ยมโหด ในคืนวันฮาโลวีน บาดเจ็บอย่างน้อย 14 คน เป็นเด็ก 3 คน อายุน้อยสุดแค่ 3 ขวบ


รายงานระบุว่า คนร้ายอย่างน้อย 2 คน บนรถที่กำลังแล่นอยู่บนถนน ได้สาดกระสุนปืนยิงใส่กลุ่มคนที่ยืนอยู่บริเวณสวนสาธารณะอีสต์ การ์ฟิลด์ พาร์ก ใกล้สี่แยก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น


เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึงอย่างน้อย 14 คน ในจำนวนนี้ เป็นเด็ก 3 คน มีทั้งอายุ 3 ขวบ, 11 ขวบ และ 13 ขวบ โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วนครชิคาโกอย่างเร่งด่วน


เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ของคืนวันฮาโลวีน โดยกลุ่มคนเหล่านี้ได้มายืนรวมกันใกล้สี่แยก บางทีอาจเพื่อปล่อยลูกโป่ง และเมื่อมีรถคันหนึ่งแล่นผ่านมา คนร้ายในรถได้เปิดฉากยิงใส่คนเหล่านี้ และใช้เวลาเพียง 3 วินาทีเท่านั้น ซึ่งกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้นได้แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด


ตำรวจนครชิคาโก เปิดเผยว่า ในจำนวนผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 14 คน ซึ่งมีทั้งเด็ก 3 คน และคนอายุ 30 ปี 40 ปี และ 50 ปี ซึ่งอาจมีบางคนได้รับบาดเจ็บสาหัสขั้นโคม่า


โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนกำลังสืบสวนหาสาเหตุกราดยิงในครั้งนี้ และจากข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่ามีคนร้ายอยู่ในรถคันดังกล่าวอย่างน้อย 2 คน

คุณอาจสนใจ

Related News