สงสาร! ร้านตัดเล็บน้องแมวจนลึก เลือดออกครบ 16 เล็บ

Red Skull โพสต์ผ่าน X ระบุว่า “สวัสดีค่ะแอด พอดีพาแมวไปอาบน้ำแล้วที่ร้านตัดเล็บน้องลึกมาก เล็บน้องเลือดออกทั้ง 16 เล็บเลยค่ะ ตอนนี้ได้รับความรับผิดชอบจากทางร้านแค่เบตาดีนทาแผลค่ะ และทางร้านแจ้งมาว่าได้ไล่พนักงานที่ตัดเล็บออกไปแล้วค่ะ ตอนนี้อุ้มน้องหรือจับน้องไม่ได้เลยค่ะ เหมือนน้องระแวง


วันที่เกิดเรื่องมีการไปลงบันทึกประจำวันไปแล้วค่ะ ละก็มีการตกลงกับทางร้านว่าจะทำหนังสือสัญญาว่าเขาจะรับผิดชอบยังไง พอไปทักท้วงทางร้านก็บอกว่าจะไม่เซ็นค่ะ บอกว่าจะขอโทรคุย ตอนนี้รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยค่ะ คุยกับทนายแล้วก็ดูเหมือนจะทำอะไรไม่ได้เลย”


ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ออนไลน์ ติดต่อสอบถามเจ้าของแมว เล่าว่าได้พาน้องแมวไปที่ร้านอาบน้ำตัดขนสัตว์ในย่านคลองสาม จ.ปทุมธานีเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. เนื่องจากเคยตัดเล็บแมวเอง แต่ว่าน้องเกิดได้แผล 1 นิ้วจึงไม่กล้าตัดอีด เลยพามาหาผู้เชี่ยวชาญ


หลังพนังงานอาบน้ำ-ตัดเล็บให้น้องเสร็จ ก็พามาส่ง แต่พบว่าน้องมีอาการตัวสั่นหนักมา จึงดูที่อุ้งเท้าพบน้องมีแผลทุกนิ้ว ทางร้านจึงมาไปที่โiงพยาบาลสัตว์ เพื่อทำแผล และทางร้านรับผิอบค่ารักษาทั้งหมด จากนั้นจึงเดินทางกลับมาพบเจ้าของร้าน และมีการสอบถามพนักงาน ทราบว่าระหว่างตัดเล็บน้องไม่ได้ดิ้นเลย แต่ก็ยังตัดได้แผล ทางร้านจึงไล่พนักงานคนดังกล่าวออก


แต่ทางเจ้าของแมว ไม่ได้ต้องการให้ลงโทษถึงขั้นไล่ออก แต่ต้องการการรับผิดชอบจากทางร้าน จึงขอให้มีการทำสัญญาณ เนื่องจากเกรงว่าหากน้องมีอาการติดเชื้อ หรือต้องทำแผลต่อหลังจากนี้ ซึ่งทางร้านยอมรับ แต่ต้องการให้มีรักษากับทางคลินิกที่ทางร้านดีลไว้ จากนั้นจึงได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมขอเอกสารใบรับรองแพทย์ว่าน้องได้รับแผลทั้งหมด 16 เล็บ


และในวันต่อมา เจ้าของแมวได้แชตไปถามเรื่องสัญญา แต่ร้านก็ขอให้โทร ซึ่งเจ้าของแมว อยากให้เป็นการพิมพ์แชตไว้ เพื่อให้มีหลักฐาน แต่ทางร้านกลับเรียกร้องให้โทรเท่านั้น ทำให้ขณะนี้ในเรื่องสัญญาณยังไม่เรียบร้อย


เนื่องจากกังวลในเรื่องการรับผิดชอบ รวมทั้งทางร้านตอบแชตไม่โอเคเท่าไหร่ จึงนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก และส่งเรื่องให้ทาง Red Skull เพราะการตัดเล็บพลาดจนน้องได้แผลทุกนิ้วค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องใหญ่ เจ้าของแมว อยากให้ร้านแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ แม้ในทางกฎหมายแมวถือเป็นทรัพย์สิน แต่สำหรับเธอแมวคือครอบครัว อีกอย่างน้องได้แผลทุกนิ้ว ทำให้เธอกังวลว่า หลังจากนี้ เธอจะตัดเล็บน้องอย่างไร ซึ่งขณะนี้น้องแผลแห้งแล้ว แต่ยังมีอาการกลัวคนอยู่นิดนึง และไม่ยอมให้อุ้มเลย

โดย paranee_s

27 มิ.ย. 2567

784 views

EP อื่นๆ