ลุงวัย 61 ชะตาขาด เดินข้ามทางรถไฟขณะเข้าจอดชานชาลา ถูกชนดับคาราง

ลุงวัย 61 ชะตาขาด เดินข้ามทางรถไฟขณะเข้าจอดชานชาลา เจ้าหน้าที่รีบเข้าห้าม แต่ไม่ทัน ถูกชนดับคาราง



วันที่ 3 ต.ค. 67 คลิปกล้องวงจรปิดบริเวณสถานีรถไฟ หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี จับภาพได้เมื่อเวลาประมาณ13.00 น. ของเมื่อวาน (2ต.ค. 67) มีชายสูงอายุกำลังจะเดินข้ามทางรถไฟจังหวะเดียวกัน ได้มีรถไฟโดยสารขบวนรถธรรมดาที่ 201 (กรุงเทพ-พิษณุโลก) กำลังชะลอรถเพื่อจะเข้าจอดที่ชานชาลาสถานีรถไฟหนองโดน มุ่งหน้า จ.พิษณุโลก



รถไฟขบวนดังกล่าวได้พุ่งชนและทับร่างชายสูงอายุ ต่อมาทราบเป็นชายอายุ 61 ปี มีบาดแผลฉกรรณ์ที่ศีรษะ แขน ขา หักหลายแห่ง เสียชีวิตคารางรถไฟ



ในกล้องวงจรปิดเห็นได้ว่าได้มีเจ้าหน้าที่รถไฟประจำสถานีรถไฟหนองโดน ได้พยายามวิ่งเข้าไปบอกผู้เสียชีวิตแล้วแต่ก็ห้ามไม่ทันทำให้รถไฟได้ทับร่างจนเสียชีวิต สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็นว่าทำไมผู้ตายถึงจะเดินข้ามรางรถไฟ ทั้งๆที่มีรถไฟวิ่งเข้ามาเพื่อจะจอดที่สถานี



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี สภ.หนองโดนพร้อมแพทย์โรงพยาบาลหนองโดนและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดหนองโดน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี สภ.หนองโดน ได้เรียกเจ้าหน้าที่รถไฟประจำสถานีหนองโดนเข้าสอบปากคำและติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อมาขอรับศพ



ส่วนสาเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ หาสาเหตุที่แท้จริงในครั้งพร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต ต่อไป

โดย panwilai_c

3 ต.ค. 2567

272 views

EP อื่นๆ