ชายนั่งก๊งเหล้ากับเพื่อน ทะเลาะกันหนัก ถูกมีดฟันนิ้วเกือบขาด

ชายนั่งกินเหล้ากับเพื่อนในวงมีปากเสียงกัน ถูกเพื่อนใช้อาวุธมีดฟันที่มือนิ้วเกือบขาดเลือดสาดก่อนโล่วิ่งขอความช่วยเหลือกู้ภัยให้นำส่งโรงพยาบาล



เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2567 เมื่อเวลา 23.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันที่มือได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา



ในที่เกิดเหตุพบนายชยพล อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณมือด้านขวาปลายนิ้วมือจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการอีกครั้ง



จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า คนดังกล่าวนั้นทำงานอยู่บริเวณร้านขายของวัสดุได้ตั้งวงกินเหล้ากันคาดว่าอาจมีปากเสียงกับเพื่อนในวงหลังจากนั้นถูกเพื่อนทำร้ายจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือหลังจากที่ตนเองเห็นนั้นจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการก่อน และให้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

โดย parichat_p

29 ก.ย. 2567

26 views

EP อื่นๆ