ไอ.พี. วัน เอาใจคนยุคใหม่ “ไฮยีน” ต่อยอดนวัตกรรมจากความเข้าใจผู้บริโภค เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรป้องกันสีผ้าตกใส่ พร้อมคืนสีสันให้สดใส กลิ่นใหม่ บูเก้ เฟรช

ไฮยีน “Hygiene” โดยบริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้นำตลาด FMCG สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ยอดนิยม ไฮยีน วิกซอล วิซ แดนซ์ โฟกัส และไอวี่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการดูแลผ้า เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรป้องกันสีผ้าตกใส่ เข้าสู่ตลาดเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยกลิ่นใหม่ กลิ่นบูเก้ เฟรช “Hygiene Expert Wash Anti-Color Transfer Bouquet Fresh” เอาใจพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตในเมืองอย่างเร่งรีบ นำนวัตกรรม Anti- color transfer  พร้อมคืนสีสันผ้าให้สดใสด้วย Brightener ซักรวมได้ทุกสี ชีวิตง่ายขึ้น ขจัดคราบหนักฝังลึก และขจัดทุกกลิ่นอับติดแน่นได้อย่างหมดจด และยังคืนสีสันผ้าให้สดใส



นายชยนต์ เจตน์จิราวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานวางแผนกลยุทธ์ และ Commercial กล่าวว่า ในปัจจุบัน มีผู้บริโภคจำนวนไม่น้อย ที่ต้องเสียเวลาในการแยกผ้าแต่ละชนิดก่อนทำความสะอาด และยังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำความสะอาดผ้าพร้อมทั้งยังให้กลิ่นหอม เพื่อช่วยถนอมผ้า และตอบโจทย์ Life Style การใช้ชีวิตในปัจจุบัน “ไฮยีน (Hygiene)” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการดูแลผ้าที่มีครบถึง 5 ขั้นตอน พัฒนานวัตกรรมที่มาจากการเข้าใจปัญหาจริงของผู้บริโภค เราพบว่าผู้บริโภคกว่า 70% มีพฤติกรรมแยกผ้าก่อนซัก จึงศึกษา และวิจัยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น ให้ผู้บริโภคลดขั้นตอนการซัก ประหยัดเวลาในการซักผ้า พร้อมทั้งยังให้ความสะดวกกับการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ จึงเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไฮยีนเอ็กซ์เพิร์ท วอช สูตรป้องการสีผ้าตกใส่ กลิ่นใหม่ บูเก้ เฟรช “Hygiene Expert Wash Anti-Color Transfer Bouquet Fresh” ที่จะขจัดคราบหนัก และขจัดกลิ่นอับได้อย่างหมดจด ทั้งยังผสานเทคโนโลยี Anti-Color Transfer นวัตกรรมป้องกันสีผ้าตกระหว่างซัก พร้อมคืนสีสันผ้าให้สดใสด้วย Brightener ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาแยกผ้า ซักรวมได้ในครั้งเดียว ขจัดคราบหมดจด ให้ผ้ามีสีสันสดใส หอมสดชื่นยาวนาน


สัมผัสประสบการณ์ความสะอาด หอมสดชื่นได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

โดย chutikan_o

19 ก.ย. 2567

97 views

EP อื่นๆ