'ลิซ่า' คัมแบ๊กโซโล่! เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "ROCKSTAR" ฟังพร้อมกัน 28 มิ.ย.นี้

ค่าย LLOUD ประกาศ! 'ลิซ่า' ศิลปินตัวแม่คัมแบ๊กแล้ว เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "ROCKSTAR" ฟังพร้อมกัน 28 มิ.ย.นี้

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อค่าย LLOUD ของสาว 'ลิซ่า' ลลิษา มโนนาล หรือ 'ลิซ่า แบล๊กพิ้งก์' ออกประกาศ ลงวันที่ 18 มิ.ย. 2567 ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย] LISA (ลลิษา มโนบาล) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและ สไตล์ ไอคอนระดับโลก เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า “Rockstar” ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย. นี้

โดยซิงเกิลใหม่ของเธอจะปล่อยให้ฟังทั่ว โลกเวลา 20.00 น.ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะตรงกับวัน ศุกร์ที่ 28 มิถุนายน เวลา 07.00 น.ประเทศไทย และเวลา 09.00 น. ประเทศเกาหลี

“Rockstar” จะเป็นซิงเกิลแรกของ LISA ที่ได้ปล่อยภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทของเธอ LLOUD Co. และ RCA Records โดย LLOUD CO. บริษัทของ LISA เองที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น เป็นเหมือนความอุตสาหะที่จะสร้างพื้นที่ในการแสดงวิสัยทัศน์ของเธออย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านดนตรีหรือด้านการบันเทิง เพื่อที่จะผลักดันขีดจำกัดต่างๆ

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา LISA ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ซิงเกิลแรกของเธอผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok ที่เธอได้ เปิดบัญชีส่วนตัวของตัวเองเป็นครั้งแรก และยังสามารถทำลายสถิติ Guinness World Record ด้วยการมียอดผู้ติดตามถึง 1 ล้านคนภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงกับอีก18 นาทีเท่านั้น

โดย paweena_c

19 มิ.ย. 2567

162 views

EP อื่นๆ