'สมพร' ยัน ศึก เนชั่นส์ลีก รอบสุดท้าย จะไม่มีแมตซ์พิเศษแน่นอนแล้ว

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน นั้น ตอนนี้แต่ละทีมเข้าร่วมการแข่งขันก็ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้กลับมีประเด็นที่แฟนวอลเลย์บอลให้ความสนใจคือ การที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อาจมีแมตช์พิเศษเกิดขึ้น หากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ในรอบ 8 ทีม


ล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกวอลเลย์บอลไทย ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย จะไม่มีการจัดการแข่งขัน แมตช์พิเศษแน่นอนแล้ว


โดยนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ กล่าวว่า "การแข่งขันแมตช์พิเศษระหว่างประเทศไทยกับทีมอื่นที่ตกรอบจากรอบแรก จากการที่ได้คุยแล้วจะมีปัญหาเรื่องของเทคนิค สถานที่ เรื่องของทีมแข่งขัน เพราะแต่ละแมตช์เหนื่อยมาจาก 3 สนามที่ผ่านมา ทุกทีมได้ไปโอลิมปิก ก็อยากจะกลับไปประเทศของตัวเองเพื่อซ้อมต่อ"



ส่วนเรื่องความพร้อมของการจัดการแข่งขันนั้น นายสมพร เปิดเผยว่า "จนถึงขณะนี้ จากการที่เราได้ร่วมงานกับสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ และทางวอลเลย์บอลเวิลด์ ผู้ควบคุมก็ได้ไปตรวจสนามแล้ว ทุกอย่างพร้อมเรื่องการอำนวยความสะดวกก็เป็นไปตามมาตรฐาน และได้รับความชื่นชมจากทุกฝ่ายเป็นอย่างดี ด้านเทคนิคก็เตรียมบุคลากรที่มีคุณภาพ การแข่งขันครั้งนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร จะผ่านไปด้วยความเรียบร้อย ขอเชิญชวนแฟนกีฬาวอลเลย์บอลชาวไทยได้ให้กำลังใจ โดยเฉพาะทีมชาติไทย"


ทั้งนี้ โปรแกรมของทีมชาติไทยนั้นจะลงสนาม วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน เวลา 20.30 น. โดยจะพบกับ บราซิล ที่สนาม อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก

โดย chawalwit_m

18 มิ.ย. 2567

257 views

EP อื่นๆ