เจ้าของเต็นท์รถมือ 2 ผุดไอเดีย จัดโปรเอาใจลูกค้า ออกรถแถมวัว 1 ตัว

ฮือฮาทั่ว 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ออกรถ แถมวัว เจ้าของเต็นท์รถมือสอง ยะลา ผุดไอเดีย จัดโปรโมชั่นไม่เหมือนใคร รับเทศกาลฮารีรายออีดิ้ลอัฎฮา 17 มิถุนายน 2567 ที่จะถึงนี้


ผู้ประกอบการเต็นท์รถยนต์มือสอง บางมด ยูสคาร์ 2 สาขายะลา เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ผุดไอเดีย ซื้อรถยนต์แถมวัว เพื่อร่วมเฉลิมฉลองรับเทศกาลฮารีรายออีดิ้ลอัฎฮา โดยแจกรางวัลแก่ผู้โชคดี ที่ซื้อรถยนต์จากทางร้าน เป็นวัว 1 ตัว


นายอาบีดีน ดุลกานนท์ เจ้าของเต้นท์รถกล่าวว่า ซื้อรถยนต์แจกวัว เป็นความคิดที่ทางร้านต้องการจัดโปรโมชั่นสมนาคุณให้กับลูกค้าที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้เริ่มทำโปรโมชั่นนี้มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นห้วงการเดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และได้จับรางวัลไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา เหตุผลที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อต้องการให้แตกต่างจากพื้นที่อื่นๆ ประกอบกับใกล้เข้าสู่ช่วงวันอิดิ้ลอัฏฮา หรือ วันรายอฮัจยี เป็นวันเฉลิมฉลองการเชือดสัตว์เพื่อพลีทาน ทางร้านจึงเลือกที่จะแจกวัว 1 ตัว ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะเป็นลูกค้าที่เป็นมุสลิมเท่านั้น พี่น้องชาวไทยพุทธ ก็จะแจกเช่นกัน โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีการแจกวัว พร้อมจัดส่งถึงที่ และตั้งใจว่า จะจัดโปรโมชั่นแบบนี้อีกในปีต่อไป


ด้านนายมูฮัมมัดฮาวารี อุเซ็ง ลูกค้าผู้โชคดี เดินทางมาจากตำบลนาประดู่ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี ได้เล่าว่า ได้ซื้อรถยนต์จากเต็นท์รถแห่งนี้เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. ตอนที่ตัดสินใจซื้อก็เพราะว่ามีบริการหลังการขายที่ดี รถที่ซื้อไปก็ใช้ดี ไม่มีปัญหาอะไร หลังจากที่ทราบว่าเป็นผู้โชคดี ก็รู้สึกดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้ เพราะว่ามีคนที่ซื้อรถจากเต็นท์แห่งนี้หลายคนประมาณ 100 กว่าคัน โดยรางวัลที่ได้เป็นวัว 1 ตัว ตั้งใจจะนำไปทำกุรบานเพื่อแจกจ่ายให้กับคนยากจน ในวันฮารีรายออีดิ้ลอัฎฮาต่อไป

โดย parichat_p

17 มิ.ย. 2567

92 views

EP อื่นๆ