3 เพื่อนซี้นั่งซดเหล้าพูดจาไม่เข้าหู ทะเลาะหนักคว้ามีดแทง ผู้ก่อเหตุอ้างถูกทำร้ายก่อน

3 เพื่อนซี้นั่งดื่มเหล้าด้วยกันหลังเลิกงานพอพูดจาไม่เข้าหูกัน ทะเลาะกันหนักคว้ามีดแทงเพื่อนเจ็บสาหัส ด้านผู้ก่อเหตุเผยถูกรุมทำร้ายก่อน


เมื่อวานนี้ 16 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสบริเวณหน้าร้านค้าใน ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุ พบชาย 1 รายไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 45 ปีถูกอาวุธมีดแทงเข้าลำตัวหลายแห่งได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหมดสติปลุกไม่ตื่นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธมีดปลายแหลมจำนวนหนึ่งเล่ม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และได้พบกับนายเอก (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุสภาพศรีษะแตกกู้ภัยได้ใช้ผ้าพันหัวเอาไว้


จากการสอบถามนายเอกได้เปิดเผยว่าตนถูกนายโจ้และนายนัดที่นั่งกินเหล้าด้วยกันทำร้ายก่อนหลังจากนั้นตนจึงได้ ใช้อาวุธมีดแทงสวนเพื่อป้องกันตัว


จากการสอบถามป้านิด อายุ 74 ปีชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่าทั้งสามคนนี้ได้มามานั่งกินเหล้าด้วยกันตั้งแต่หัวค่ำแล้วจนกระทั่งมาถึงตอนที่ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นตอนที่ตนนอนหลับอยู่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นมาเห็นอีกทีก็มีคนถูกแทงแล้วตนเห็นทั้งสามคนนั่งกินเหล้าด้วยกันเป็นประจำไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้


ทางด้านนางสาวทราย อายุ 35 ปี คนดูแลหอพักได้เล่าว่า ตนเห็นทั้งสามคนนั่งกินเหล้าด้วยกันเป็นประจำหลังเลิกงานตนก็ไม่รู้ว่าทั้งสามคนทำงานอะไรเพราะเค้าจะอยู่อีกที่หนึ่งและวันนี้คนอยู่ในหอพักได้โทรมาหาตนว่ามีคนมาขอความช่วยเหลือโดยมีเลือดเต็มลำตัวจากนั้นตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบส่วนสาเหตุคิดว่าน่าจะนั่งกินเหล้ากันแล้วพูดจาไม่เข้าหูกันจนเกิดเป็นเรื่องทะเลาะกันถึงขั้นแทงกัน


ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกอาวุธมีดแทงอาการสาหัสก็รีบมาตรวจสอบ พบว่ามีแผลบริเวณหน้าอกสองแผลบริเวณหลังสามแผล และแขนทั้งสองข้างอีกข้างละแผล รวมเป็นเจ็ดแผล อาการสาหัสก็ได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีทันที


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในเหตุการณ์ในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดย parichat_p

17 มิ.ย. 2567

61 views

EP อื่นๆ