สุดฮือฮา ‘เจ๊หมี่’ เจ้าของโรงงานบะหมี่ พับแบงก์พันเป็นดอกไม้ ถวายเงินวัดดัง 10 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Watsaman Rattanaram เพจวัดสมานรัตนาราม อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โพสต์ภาพญาติโยมและพุทธศาสนิกชน นำแบงก์หรือธนบัตรพับเป็นดอกไม้ และถวายวัดเป็นเงินถึง 10 ล้านบาท

โดยพุทธศาสนิกชนและญาติโยมที่ถวายเงินถึง 10 ล้านบาทครั้งนี้ คือ เจ๊หมี่ วันทนี แซ่เซ่ง เจ้าของโรงงานบะหมี่กอบชัย ที่มีศรัทธาแรง นำแบงก์จัดเป็นพานพุ่มงดงามถวาย เจ้าคุณพระประชาธรรมนาถ เจ้าคณะจังหวัดฉะเชิงเทรา (ธ) เจ้าอาวาสวัดสมานรัตนาราม อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

สำหรับวัตถุประสงค์การบริจาคครั้งนี้ เพื่อร่วมสร้างโรงพยาบาล และซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลวัดสมานรัตนาราม (รพ.พุทธโสธร 2)

เจ๊หมี่ วันทนี ใช้เวลาว่าง นำแบงก์พับเป็นดอกไม้ สะสมอย่างต่อเนื่องทุกวัน จนถึงปัจจุบันนี้ มียอดเงินทำบุญครบ 10,000,000 บาท

โดยเพจ Watsaman Rattanaram โพสต์ระบุว่า ขออนุโมทนา คุณวันทนี (เจ๊หมี่) แซ่เซ่ง เจ้าของโรงงานบะหมี่กอบชัย และคุณมยุรี อ่าวสาคร และเพื่อนๆ มีจิตศรัทธานำพานพุ่มเงิน และสิ่งของมาทำบุญ ประจำเดือน พ.ค. ขออนุโมทนาบุญยิ่ง ขอให้คุณโยมเจ๊หมี่ และคณะ จงมีแต่ความสุข สมหวัง ร่ำรวยรุ่งเรือง สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง มีความสำเร็จ จงทุกประการ เทอญ



โดย olan_l

31 พ.ค. 2567

712 views

EP อื่นๆ