สงสาร ‘เจ้าบูบู้’ ถูกคนใจร้ายซุ่มยิงลูกดอกปักหลัง ร้องเจ็บปวด เจ้าของคาดยิงผิดตัวหมากัดไก่

สุดสงสารเจ้าบูบู้ ถูกคนใจเหี้ยมซุ่มยิงลูกดอกปักกลางหลัง เจ้าของตัดหญ้าเห็นแล้วตกใจ รีบพาไปให้หมอรักษา เศร้าใจอย่าทำสุนัขเลย เขาก็มีหัวจิตหัวใจเหมือนคน

วันนี้ (31 พ.ค.67) เวลา 08.00 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนใจเหี้ยมใช้ลูกดอกยิงใส่สุนัขได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าวัดบ้านหนองตูม ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยทราบว่าเจ้าของได้รีบนำสุนัขมาให้คลินิกรักษาสัตว์แถวแยกสนามบินรักษาแล้ว

โดยสุนัขเพศผู้ พันธุ์ไทย อายุ 1 ปีกว่า ชื่อเจ้าบูบู้ถูกลูกดอกยิงปลาปักที่กลางหลัง ซึ่งก่อนหน้าที่จะพามาหาหมอ เลือดไหลเต็มเลย โดยนัยน์ตาของเจ้าบูบู้เศร้าสร้อย หายใจแรง คงเจ็บปวดหลังจากถูกลูกดอกยิง

ร.ต.นพรุจ ยางศรี อายุ 63 ปี ทหารเกษียนอายุราชการ บอกว่า เช้านี้ตนเองตัดหญ้าอยู่ จู่ๆ เจ้าบูบู้ก็วิ่งเสียงหลงร้องด้วยความเจ็บปวดมาหาที่หน้าบ้าน ตนเองก็รีบวางเครื่องหญ้า เพราะสังเกตกลางหลังเจ้าบูบู้มีลูกดอกปักอยู่ และมีเลือดไหลเต็มหลัง รีบนำขึ้นรถมาหาหมอเลย

ส่วนสาเหตุคาดว่าคนแถวบ้านคิดว่าเจ้าบูบู้ไปกัดเป็ดกัดไก่เขา หรือสุนัขแถวนั้นเห่าทำให้เขารำคาญ ซึ่งจริงๆ แล้วเขาไม่เคยกัด แต่ตามประสาสุนัข เจ้าบูบู้ก็จะวิ่งเล่นตามถนนกับสุนัขตัวอื่นๆ คิดว่าคนที่ยิงจะยิงผิดตัว โดยการซุ่มยิงกะเอาให้ตาย แต่ก็เสียใจนะที่คนใจเหี้ยมมายิงสุนัขแบบนี้ สุนัขเขาหัวก็มีหัวจิตหัวใจเหมือนคนเหมือนกันไม่น่าจะมาทำเลย

หลังรักษาเจ้าบูบู้แล้วก็จะไปแจ้งความให้ตำรวจเอาคนตัวยิงมาลงโทษ เพราะไม่อยากให้ย่ามใจไปก่อเหตุยิงสุนัขตัวอื่นอีก


โดย nicharee_m

31 พ.ค. 2567

43 views

EP อื่นๆ