2 กะเทยไม่กลัวบาป! ขี่จักรยานยนต์ตามตื๊อ ชวนพระธุดงค์ร่วมหลับนอน

วันที่ 2 เมษายน 2567 เพจเฟซบุ๊กพระลิน สุจิตโต ซึ่งเป็นพระสายเดินธุดงค์ชื่อดัง บวชมาตั้งแต่เด็กอยู่ในพื้นที่เวียงจันทร์ ประเทศลาว และมีญาติโยมให้ความเคารพศรัทธาเป็นจำนวนมาก ได้มีการโพสต์คลิปการเดินธุดงค์ในยามค่ำคืน บนถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น ในพื้นที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ซึ่งในคลิปจะเห็นภาพว่า มีกะเทยผมยาว 2 คน กำลังพูดจาเกี้ยวพาราสีพระธุดงค์อยู่ในศาลาพักรถริมทาง ในลักษณะที่ไม่เหมาะสม เพราะมีการชักชวนเพื่อไปมีเพศสัมพันธ์ จนพระสงฆ์ที่อยู่ในคลิปจำนวน 2 รูป ต้องเดินหนี โดยมีชายฆาราวาสคนหนึ่งเดินตามคอยคุ้มกันอยู่ไม่ห่าง แต่ปรากฏว่า ก็ยังไม่สามารถหลีกหนีได้ เมื่อถูกกะเทยทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์ตามตื๊อไม่หยุด


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้มีการตรวจสอบพิกัดเพื่อหาที่อยู่ของพระสงฆ์ผู้โพสต์คลิป จนทราบว่า หลบแดดอยู่ในพื้นที่ ต.หางดง อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ เพื่อพักทำกิจของสงฆ์ หลังจากเดินธุดงค์มาตามถนนเกือบตลอดทั้งคืน ผู้สื่อข่าวจึงรีบเดินทางไปพบ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พบพระที่ปรากฏตามคลิป คือ พระลิน สุจิตโต พร้อมกับพระสงฆ์อีกรูป กำลังฉันท์เพลอยู่กับกลุ่มญาติโยมที่นำอาหารมาถวาย


จากการสอบถามพระลิน เปิดเผยว่า อาตมาได้เดินธุดงค์มาจากวัดใน จ.นครศรีธรรมราช โดยมีปลายทางอยู่ที่ จ.เชียงราย เพื่อเผยแพร่ธรรมะให้กับลูกศิษย์ที่มีจิตศรัทธา โดยเมื่อช่วงดึกคืนวานนี้ อาตมาได้เดินธุดงค์มาจนถึงเขต อ.พยุหะคีรี และได้มีการแวะพัก เพื่อสวดมนต์ที่ศาลาพักรถริมทาง จนกระทั่งถึงเวลาตีหนึ่ง จู่ๆ ก็เจอกะเทย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด พร้อมกับพูดคุยทักทายอาตมา ด้วยการชวนไปหลับนอน แถมยังพูดจาเกี้ยวพาราสีไม่หยุด จนอาตมาและพระอีกรูป รวมไปถึงฆาราวาสผู้ติดตาม เห็นท่าไม่ดี จึงรีบพากันเดินหนีออกมาจากศาลาพักรถ แต่ก็ยังไม่วาย ถูกขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามตื๊อไม่เลิก


พระลิน ยังกล่าวด้วยว่า สิ่งที่เจอมาเมื่อคืนนี้ โชคดีที่อาตมามีพระ และฆาราวาสติดตามมาด้วย ไม่เช่นนั้น อาจจะเกิดเหตุร้ายไม่ดีขึ้นก็เป็นได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้แจ้งความเอาผิดอะไร แต่ก็รู้สึกเศร้าใจ เพราะในขณะที่อาตมากำลังเดินธุดงค์เพื่อเผยแพร่ธรรมะ กลับต้องมาเจอกลุ่มคนประเภทนี้ ซึ่งอาตมาก็ขอร้องว่า อย่าไปทำแบบนี้กับพระที่ไหนอีก 

โดย panisa_p

2 เม.ย. 2567

272 views

EP อื่นๆ