เมียวอนช่วย หนุ่มกัมพูชา เมากร่างถือมีดหาเรื่อง สุดท้ายโดนรุมยำสาหัส นอนหายใจรวยรินคาห้องพัก

ภรรยาวอนช่วย สามีชาวกัมพูชา เมาถือมีดเข้าไปหาเรื่องกลุ่มชายไทย ทำให้ถูกรุมทำร้ายเจ็บหนัก แต่ตกงานไม่มีเงิน เอกสารสิทธิ์การรักษาหมดอายุ จึงพากลับมานอนพักที่ห้อง ผ่านมาหนึ่งวันอาการทรุดหนัก พี่สาวกับเมีย ตัดสินใจรีบแจ้งกู้ชีพ เข้าช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 1 เม.ย. ศูนย์สั่งการกู้ชีพจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ ญาติขอความช่วยเหลือนำตัวผู้ป่วยที่มีอาการบาดเจ็บสาหัสจากการถูกรุมทำร้ายร่างกาย อาเจียนเป็นเลือด นอนหมดสติอยู่ในห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยซี 3 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมกู้ชีพ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องเช่าชั้นล่าง พบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่งรายทราบชื่อ นายเรกสมาย เติด อายุ 29 ปี สัญชาติกัมพูชา สภาพสวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอนหมดสติ หายใจรวยริน ตาบวมช้ำทั้งสองข้าง ท้ายทอยบวม จากการถูกกระแทก ทีมกู้ชีพใส่ท่อช่วยหายใจ เร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ


จากการสอบถาม นายสุขา ซอย สัญชาติกัมพูชา พลเมืองดี ที่อยู่ในเหตุการณ์คืนวันเกิดเหตุ กล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณซอยซี 4 ริมคลองเจริญราษฎร์ ตนเห็นนายเรกสมาย เติด ผู้บาดเจ็บ คาดว่ามีอาการเมาสุราเดินถือมีดเข้าไปหาเรื่องกับกลุ่มชายไทยที่อยู่กันจำนวน 3 คน ตนพยายามเข้าไปช่วยห้ามปรามแต่ไม่ทัน คนเจ็บถูกรุมทำร้ายเสียก่อน แล้วผู้ก่อเหตุได้พากันหลบหนีไป ส่วนตนก็เกือบถูกนายเรกสมาย ใช้มีดแทง จนต้องหลบหลีกออกมา หลังจากถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ยังมีสติถามตอบรู้เรื่อง ร้องส่งเสียงดัง ทีมกู้ชีพและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูที่เกิดเหตุ ตรวจสอบเอกสารสิทธิ์ทุกอย่างหมดอายุ ญาติจึงขอให้นำส่งกลับไปนอนพักที่ห้อง

น.ส.วรรณิษา คำภิรมย์ ภรรยาของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า คืนวันเสาร์ที่เกิดเหตุ มีเพื่อนขับขี่รถ จยย.มาบอกว่าสามีถูกรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ทีมกู้ชีพได้นำกลับมาส่งที่ห้องพัก เมื่อมาถึงสามีอาเจียนออกมาเป็นเลือด ที่ตนไม่ได้นำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล เพราะไม่ค่อยมีเงิน และสามีตกงานมานานนับปี เอกสารสิทธิ์การรักษาทุกอย่างหมดอายุใช้ไม่ได้ ตนกับพี่สาวสามี จึงคิดว่าให้นอนพักที่ห้องเดี๋ยวอาการคงดีขึ้น แต่เมื่อเข้ามาดูช่วงค่ำของวันนี้ สามีอาการทรุดหนัก พี่สาวจึงตัดสินใจรีบแจ้งทีมกู้ชีพเข้ามารับตัวนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ

ส่วน น.ส.บอไล อายุ 37 ปี พี่สาวของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า น้องชายถูกทำร้ายในคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.เวลาประมาณเที่ยงคืน ตน เข้ามาดูช่วง 20.00 น.วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.เห็นน้องชายนอนนิ่ง เหมือนไม่เป็นอะไรมาก ตนจึงให้น้องสะใภ้ ป้อนยาให้ แต่น้องชายก็อาเจียนออกมาหมดจึงให้นอนพัก ส่วนช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 1 เม.ย. น้องชายกินยาได้บ้าง พอตกช่วงค่ำ พบว่าน้องชายอาการไม่ดี หมอสติ จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ ดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง หลังทราบเรื่อง จะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ อีกครั้ง พร้อมหาภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อเป็นข้อมูลหลักฐาน ในการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

โดย thichaphat_d

2 เม.ย. 2567

312 views

EP อื่นๆ