ประหยัดเงินได้เยอะ 'ปีศาจแดง' เตรียมปล่อย 'วาราน' หลังจบฤดูกาลนี้

สื่อต่างประเทศอย่าง เดลี่ เมล รายงานว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมที่จะปล่อย ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวเก่งออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ โดยสโมสรปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับนักเตะ จากการรายงานของ คริส วีลเลอร์ นักข่าวชื่อดังจาก "เดลี่ เมล" สื่อชั้นนำในอังกฤษ

โดยกองหลัง วัย 30 ปี ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจนทำให้พลาดการลงสนามช่วยทีมหลายนัด ล่าสุดไม่กี่วันที่ผ่านมาถูกตรวจพบว่านักเตะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในเกมที่แพ้ เชลซี 3-4 ทำให้ต้องพักอีกหลายสัปดาห์

ด้วยปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังทำให้บอร์ดบริหารชุดใหม่ของปีศาจแดงไม่ต้องการเก็บ วาราน ไว้ อีกทั้งปราการหลังวัย 30 ปี กำลังจะหมดสัญญาปัจจุบันในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ จึงทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่ต่อสัญญาและปล่อยออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัว

โดยปัจจุบัน วาราน รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 340,000 ปอนด์ (ราว 14.96 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งถ้าหากว่า ปีศาจแดง เลือกปล่อย วาราน ออกไปจะทำให้

จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประหยัดเงินได้ถึง  17,680 ล้านปอนด์ (ราว 777,920 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว ซึ่งก็สอดคล้องกับนโยบายของบอร์ดบริหารทีมชุดใหม่ที่ต้องการปรับโครงสร้างของทีม

โดย chawalwit_m

13 เม.ย. 2567

32 views

EP อื่นๆ