สุดเซ็ง! ถูกหลอกขายที่นอนยางพารา ลดครึ่งราคาเหลือ 1,200 ผ่าออกมาเจอแต่โฟมล้วน ๆ

สุดเซ็ง! ชายวัย 42ปี ถูกหลอกขายที่นอนยางพารา แก๊งเดินสายหลอกขายที่นอนยางพารา ลดครึ่งราคาจาก 2,200บาท เหลือ 1,200 บาท สุดท้ายผ่าออกมาเจอแต่โฟมล้วน ๆ กว่าจะรู้ก็ได้สูญเงินให้แก๊งต้มตุ๋นหลบหนีลอยนวล



วันที่ 1 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายธีระเดช อาษาศรี อายุ 42 บ้านเดชจำนงค์ อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร เป็นเจ้าของห้องห่อแห่งหนึ่งในตัวอำเภอนิคมคำสร้อย มุกดาหาร ว่าถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกขายที่นอน โดยอ้างว่าเป็นที่นอนทำมาจากยางพารา หลังจ่ายเงินหลักพันให้แก็งต้มตุ๋นไป แต่พอลองแกะดูกลายเป็นแผ่นโฟมยัดไส้แต่หลอกว่าด้านในทำด้วยยางพารา



หลังได้รับแจ้งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้องพัก นายธีระเดช ได้พาผู้สื่อข่าวมาหน้าบ้านแล้วนำที่นอนออกมาให้ดู ตรวจสอบเป็นที่นอนขนาดกว้าง ยาว 6 ฟุต สีเทาผู้เสียหายได้เกิดความสงสัยเพราะที่นอนที่ซื้อนั้นเวลานอนมีการยุบตัวจึงได้ ใช้กรรไกรตัดผ้าออกมาเผยให้ดูด้านในที่นอน พบเป็นแผ่นโฟมหนาประมาณ 2 ซม. 3 แผ่นประกบกัน ห่อหุ้มด้วยผ้าบาง ๆ อีกชั้นหนึ่ง



โดยผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ขณะที่กำลังขายเครื่องดื่มอยู่ภายในหอพัก ได้มีผู้ชายผิวดำรูปร่างผอม สูงประมาณ 165 ซม. อายุประมาณ 30-35 ปี พูดภาษาอีสาน มาติดต่อเสนอขายที่นอนบอกว่าทำมาจากยางพารา ราคา 2,200 บาท ซึ่งเป็นที่นอนที่เหลือจากการนำเอามาส่งให้กับโรงแรมในตัวเมืองมุกดาหาร



ไม่อยากเอากลับจึงนำมาขายราคาถูก ตนจึงบอกไปว่าเงินเดือนยังไม่ออก ไม่มีเงินซื้อ ชายคนดังกล่าวยังตื้อขายให้ได้ ตนจึงตัดความรำคาญไปโดยต่อราคา เหลือ 1,200 บาท เพราะคิดว่าราคานี้คงจะขายไม่ได้แล้วจะเดินหนีไปเอง แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด



ชายคนขายบอกว่า 1,200 ก็ได้ ตนจึงจำยอมซื้อ อีกอย่างคิดว่าเป็นที่นอนยางพาราคงจะนอนแล้วสบายอย่างที่อธิบายสรรพคุณไว้ หลังจากนั้นคนขายได้รีบวิ่งไปเอาที่นอนจากรถกระบะยี่ห้อจำไม่ได้ ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน



โดยเบื้องทางผู้เสียหายได้บันทึกคลิปที่นอนที่ไม่ได้มาตรฐานแล้วนำโพสต์เตือนภัยเพื่อไม่ให้ชาวบ้านตกเป็นเหยื่อของกลุ่มแก็งต้มตุ๋นพวกนี้หลอกชาวบ้านอีก

โดย nut_p

1 เม.ย. 2567

105 views

EP อื่นๆ