ตามล่าภูเขาไฟฟูจิ เปิดพิกัดเที่ยวญี่ปุ่น แหล่งช้อปสุดฟิน กับแคมเปญ “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี”

‘ญี่ปุ่น’ จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของชาวไทย ที่หลายคนหลงใหลในความสวยงามของธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ เสน่ห์ของผู้คน อาหารอร่อย รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งคุ้มจุใจ


และเพื่อต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยว บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรี บอร์ดดิ้ง การ์ด เอาใจคนรักญี่ปุ่น ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดฟินไม่ไกลจากโตเกียว ที่จะพาชมความงามในฤดูใบไม้ผลิของดอกซากุระ พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ชิลล์ ชิม ช้อป กับสิทธิประโยชน์จากแคมเปญ “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี” ซึ่งจับมือพันธมิตรชั้นนำกว่า 600 แบรนด์ จัดดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิกบัตรในเครือกรุงศรี เที่ยว กิน ช้อป แบบสุดคุ้ม ครบจบทุกประสบการณ์เรื่องญี่ปุ่น ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

1.เก็บสตรอว์เบอร์รีสดๆ จากฟาร์ม Fuji Oshino Fruit Farm


เริ่มต้นทริปสุดพิเศษ ด้วยกิจกรรมสนุกๆ ด้วยการเก็บสตรอว์เบอร์รีสดๆ ที่ปลูกด้วยน้ำจากภูเขาไฟฟูจิ รสชาติหวานฉ่ำ ปลอดสารพิษจากคุณลุงคุณป้าผู้ใจดี และพิเศษสุดด้วยการตัดกินสดๆ ได้แบบไม่อั้น


พิกัด : https://maps.app.goo.gl/chS3HLgvPt1833iN8


2.เช็คความฟิต ขึ้นบันได 400 ขั้น ชมวิวเจดีย์แดงชูเรโท


เจดีย์แดงชูเรโท (Chureito Pagoda) อีกหนึ่งจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่ไม่ควรพลาด ที่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 750 เมตร เสน่ห์ของที่นี่คือบรรยากาศรอบๆ เจดีย์ที่จะเปลี่ยนไปตามฤดูทั้งสี่ของญี่ปุ่น โดยเฉพาะฤดูใบไม้ผลิ ที่ซากุระบานสะพรั่ง ในช่วงปลายมีนาคม-ต้นเมษายน ที่จะทำให้ทิวทัศน์รอบเจดีย์ ที่มีฟูจิเป็นฉากหลังสวยงามดั่งภาพวาด แต่ก่อนที่จะถึงจุดหมาย ก็ต้องขอเตือนก่อนว่า จำเป็นต้องเดินขึ้นเนินเขาและขั้นบันไดเกือบ 400 ขั้นเลยทีเดียว แต่น่าเสียดายที่วันที่เราไป เกิดฝนตกหนัก แต่ก็ได้ฟีลไปอีกแบบหนึ่ง


พิกัด : https://maps.app.goo.gl/K1o5tUxXpT77oFT9A

3.ที่พักวิวหลักล้าน ดื่มด่ำวิวฟูจิ กับโรงแรม Fuji Matsuzono Hotel



แช่ออนเซ็นผ่อนคลายความเมื่อยล้าที่โรงแรม Fuji Matsuzono Hotel ที่มาพร้อมกับวิวหลักล้าน ด้านหน้าเป็นทะเลสาบยามานากะโกะ ด้านหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันในห้อง และชุดยูกะตะที่เตรียมให้เราได้ใส่ เข้ากับห้องพักสไตล์เรียวกัง ได้ฟีลความเป็นญี่ปุ่นสุดๆ


พิกัด : https://maps.app.goo.gl/2czx1po93kqKHoiG9

4.ชมวิวภูเขาไฟฟูจิกับบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ณ หมู่บ้านน้ำใส


หมู่บ้านน้ำใส (Oshino Hakkai) หมู่บ้านเล็กๆ ที่มีเสน่ห์จนได้รับเลือกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลก ภายในหมู่บ้านมีบ่อน้ำใสรวมกันกว่า 8 บ่อ ที่เชื่อว่าเป็นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ จากหิมะที่ละลายจากภูเขาไฟฟูจิ พร้อมฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ ที่สวยงามราวกับภาพวาด นอกจากนี้ยังได้ชิมของอร่อย และซื้อสินค้าท้องถิ่นเป็นของฝากติดไม้ติดมือกันอีกด้วย



พิกัด : https://maps.app.goo.gl/VPR8umkd3M5hYenM7


5.ช้อปแบรนด์เนมในราคาเบาๆ ที่มิตซุยเอาท์เล็ทพาร์ค ณ โยโกฮามา



มุ่งหน้าสู่เมืองโยโกฮามา เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ณ มิตซุยเอาท์เล็ทพาร์ค ที่นอกจากจะรวบรวมแบรนด์เนมชื่อดังไว้มากมายแล้ว ที่นี่ยังเป็นเอาท์เล็ทที่บรรยากาศไม่เหมือนที่ไหน ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล และชมวิวท่าจอดเรือที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย


พร้อมสัมผัสประสบการณ์ช้อปสุดคุ้มกับบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ โดยรับส่วนลดสูงสุดถึง 10% และ Shopping Voucher มูลค่า 1,000 เยน ก่อนเดินทางสู่โตเกียว

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/nh3THNr3ztDNF9v16


6.ช้อปสุดมัน กับตึกม่วงแห่งอุเอโนะในตำนาน


เอาใจนักช้อปตัวยงด้วยการชวนไปช้อปปิ้งที่ห้าง Takeya หรือห้างตึกม่วงในตำนาน ที่เปิดมานานที่สุดในโตเกียว มีสินค้าให้เลือกสรรมากมาย ในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ของกิน (ขนม ชา กาแฟ ถั่ว ผลไม้อบแห้ง) ยา วิตามิน เครื่องสำอาง น้ำหอม นาฬิกาข้อมือ เสื้อผ้ากระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ เรียกว่ามาที่นี่ ช้อปครบจบในที่เดียว จนยกให้เป็นร้านค้ายอดนิยมในหมู่ลูกค้าชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวไทยเป็นอย่างมาก

‘ช้างศิลป์เชียงราย’ เชื่อมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยาและพันธมิตร จัดแสดง ณ ชั้น 3 ของห้าง Takeya


ซึ่งขาช้อปจะได้สัมผัสสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มจากบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เช่น รับคูปองส่วนลด 10% และรับการยกเว้นภาษี (Tax Refund) สูงสุด 10%

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/deKpp883oWXPiEZB7


7.ช้อปปิ้งชินจูกุ แหล่งช้อปใจกลางโตเกียว



เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง พร้อมอัพเดทแฟชั่นจากหนุ่มสาวญี่ปุ่นสุดชิค ใจกลางมหานครโตเกียว และยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารเครื่องดื่มหลากหลายจากญี่ปุ่นและทั่วโลก


ไม่พลาดสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตในเครือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 10% ที่ร้านค้าชั้นนำ เช่น ห้าง Keio, Bic Camera, Matsumoto KiYoshi พร้อมสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่น เพื่อรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 5,200 บาท

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/AeiGF74cCyfBzUqd6

ดอกซากุระบานสะพรั่งกลางกรุงโตเกียว

โตเกียวทาวเวอร์ ยามค่ำคืน

8.ชมเมืองเก่าคาวาโกเอะ


ปิดท้ายทริปเที่ยวญี่ปุ่นแบบสุดฟินด้วยการเดินทางไปเที่ยวชมเมืองเก่า คาวาโกเอะ (Kawagoe) ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเอโดะน้อย ที่มีหอระฆังเก่าแก่เป็นสัญลักษณ์ และมีศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ให้สักการะ อีกทั้งยังมีตรอกลูกกวาดและร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นโบราณจำหน่ายอีกด้วย นอกจากนี้ยังถูกยกให้เป็นเมืองแห่งมันหวาน ที่มีขนมจากมันหวานให้ชิมกันอย่างหลากหลายเลยทีเดียว


พิกัด :https://maps.app.goo.gl/yzEBB4vTxCFpANqm6


ซึ่งนอกจากสิทธิพิเศษในทริปที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว แคมเปญ “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี” ยังมอบสิทธิพิเศษหลากหลายจากบัตรเครดิตในเครือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ครอบคลุมครบทุกประสบการณ์เรื่องญี่ปุ่น อาทิ ส่วนลดหรือสิทธิพิเศษเมื่อจองบัตรโดยสารสายการบินที่ร่วมรายการ, สิทธิพิเศษเมื่อเลือกจองโรงแรม สายการบิน และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นกับแพลตฟอร์มบริการท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ เช่น Klook, Traveloka, Trip.com, Agoda


การใช้คะแนนสะสมแลกซื้อซิมเพื่อใช้งานที่ญี่ปุ่นในราคาพิเศษ หรือแลกสิทธิเข้าเลานจ์ภายในสนามบิน, สิทธิพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ห้างและร้านค้าพันธมิตรที่ญี่ปุ่น เช่น Takeya, Mitsui Outlet Group, Bic Camera, Keio Department Store, Kintetsu Department Store และทุกยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นตามเงื่อนไข ยังสามารถสะสมยอดเพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 5,200 บาท (ระยะเวลาและเงื่อนไขของแต่ละโปรโมชันขึ้นอยู่กับร้านค้าและประเภทของบัตรที่ร่วมรายการ)


นอกจากนี้ เพื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติม ลูกค้าที่สนใจใช้บัตร Travel Card ยังสามารถเลือกใช้บัตร Krungsri Boarding Card จากธนาคารกรุงศรีฯ ซึ่งเป็นบัตร VISA Prepaid Card Multi-Currency ที่มีกระเป๋าเงิน e-Wallet 16 สกุลเงินต่างประเทศ และ 1 Wallet สกุลเงินบาท ตอบโจทย์ในด้านความคุ้มค่าของเรทเงินและสะดวกสบายในการใช้งานอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี” ติดตามได้จาก https://kcc.gg/sf0n

โดย thichaphat_d

1 เม.ย. 2567

787 views

EP อื่นๆ