ผัวเมายิงเมียเจ็บ บอกพูดมาก เมียร่ำไห้ยันแค่ปืนลั่น ตร.ซึ้งใจ เจ็บตัวยังปกป้องผัว

ผัวเมายิงเมียเจ็บ เมียร่ำไห้ยันกับตำรวจ แค่ปืนลั่น ด้านผัวยันตั้งใจยิง เพราะมันพูดมาก ตำรวจซึ้งใจ เมียแสนดี เจ็บตัวยังปกป้องผัว



ผัว 59 ใช้ปืนหน้าไม้ยิงเมียอายุ 46 ลูกดอกทะลุแขน กู้ภัย-ตำรวจ เข้าระงับเหตุ ฝ่ายผัวเมายืนยันตั้งใจยิง เพราะพูดมาก ขณะเมียน้ำตาไหล บอกเจ้าหน้าที่ ปืนลั่น ผัวไม่ได้ยิง ผกก.ซึ้งใจ ฝ่ายหญิงที่ออกมาปกป้องฝ่ายชาย คาดไม่น่าจะติดใจกัน



วันที่ 13 มี.ค.67 พ.ต.อ.กัมพล วงษ์สงวน ผกก สภ.นางรอง พร้อมหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าไประงับเหตุหลังได้รับแจ้งมีสามีภรรยาทะเลาะกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเใน ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์



เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายไพรัตน์ อายุ 59 ปี ยังอยู่ในอาการเมาสุราเอะอะโวยวายอยู่หน้าบ้านบอกว่า "กูตั้งใจยิงมึงนี่แหละเพราะพูดมาก" ใกล้กันพบนางพัน อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลูกดอกของปืนหน้าไม้ ที่ใช้สำหรับยิงหนู-ยิงปลา เข้าทะลุแขนแบบเฉียด กู้ภัยรีบนำส่ง รพ. นางรอง



แต่นางพัน ให้การกับเจ้าหน้าที่ทั้งน้ำตาว่าสามีไม่ได้ยิง ปืนมันลั่น สร้างความซึ้งใจให้กับหน่วยกู้ภัยและ ผกก.เป็นอย่างยิ่ง ที่พยายามปกป้องสามี ไม่ให้ได้รับผิดหรือรับโทษทางกฎหมาย



ด้านลูกชายอายุ 33 ปี เล่าว่า พ่อแม่ทะเลาะกันประจำ เพราะพ่อชอบดื่มเหล้าเมา และแม่มักจะบ่นทุกครั้งที่พ่อเมาแล้วไม่ทำงาน เคยตีกัน แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ใช้อาวุธ



ด้าน พ.ต.อ.กำพล วงศ์สงวน ผกก.สภ.นางรอง กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นปัญหาครอบครัว ดูแล้วชุมชนนี้เป็นญาติพี่น้องกันหมด ตอนนี้ภรรยาลุงพ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากนี้จะต้องเอาลุงไปสงบสติอารมณ์ แล้วบันทึกถ้อยคำเอาไว้ก่อน ส่วนภรรยาจะมาให้การอย่างไร ตำรวจทางตำรวจก็จะดำเนินการ แต่คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาเพราะฟังดูแล้วภรรยารักสามี

โดย panwilai_c

13 มี.ค. 2567

76 views

EP อื่นๆ

9 เม.ย. 2567