ยายวัย 63 หอบหลาน 4 คน เดินข้ามจังหวัด บอกโดนผัวไล่ จะเอาเมียใหม่มาอยู่บ้าน

ยายวัย 63 ปี สุดช้ำ พาหลาน 4 คน เดินเท้าจาก จ.นครราชสีมา หวังจะไปหาลูกสาวที่ จ.บุรีรัมย์ หลังโดนสามีวัย 58 ไล่ออกจากบ้าน ให้เหตุผลจะเอาเมียใหม่เข้าบ้าน


วันนี้ (9 เม.ย.67) หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปหญิงสูงวัยพาหลานอายุ 1-6 ขวบ 4 คน ขอพักอยู่ที่วัดใน อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา โดยคลิปยายได้บรรยายว่าเดินมาจาก อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา จะไปหาลูกที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เพราะสามีไล่หนีออกจากบ้าน บอกว่า "จะเอาเมียใหม่เข้าบ้าน"


ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ พบนางแดง อายุ 63 ปี ยังอยู่ที่วัดเตรียมจะเดินทางต่อ โดยนางแดง เล่าว่า อยู่กินกับนายสุรัน อายุ 58 ปี มานานกว่า 40 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน


ต่อมาลูกแต่ละก็มีลูกมาให้เลี้ยง ระยะหลังตนกับสามีทะเลาะกันบ่อย เพราะสามีไปติดผู้ใหญ่ในหมู่บ้าน สามีพาลหาเรื่อง ทำร้ายตนต่อหน้าหลานหลายครั้ง อ้างว่า "จะเอาเมียใหม่มาอยู่บ้าน" จนกระทั่งล่าสุดคือวานนี้ สามีไล่ตนออกจากบ้านโดยไม่มีข้อแม้ เพราะ ภรรยาใหม่จะเข้ามาอยู่บ้านก่อนสงกรานต์นี้ แล้วลงมือทำร้าย


ส่วนตัวทนเจ็บได้แต่ไม่อยากเห็นหลานเห็นภาพที่ไม่ดีซึ่งคาดว่าน่าจะรุนแรงมากกว่านี้หากไม่ออกจากบ้าน จึงตัดสินใจพาหลานทั้ง 4 คน เดินเท้ามาเรื่อยๆ เป้าหมายจะไปหาลูกสาวที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์


เมื่อมาถึงหมู่บ้านนี้ ช่วงเย็นวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ห่างจากบ้านประมาณ 15 กม.กะว่าจะไปขอนอนพักที่ตู้ยามตำรวจ ชาวบ้านเห็นสภาพจึงพาไปพักที่วัดระหว่างนั้นได้มีชาวบ้านหลายคนเอาข้าวของมาให้เพราะสงสาร รวมถึงพระในวัดซื้ออาหารให้เด็กกิน


นางแดง เล่าทั้งน้ำตาว่า ช้ำใจมากที่สามีบอกว่า "เบื่อแล้วของแก่ๆ" ทั้งที่อยู่ด้วยกันมากว่า 40 ปี อีกทั้งที่ดินที่อยู่ด้วยกันเป็นมรดกของแม่ที่ให้มา แต่กลับมาไล่เหมือนหมู เหมือนหมา หากสามีมาง้อขอชั่งใจก่อนว่าจะกลับไปอีกหรือไม่ เพราะรู้สึกช้ำใจเหลือเกิน


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่นางแดง กำลังเตรียมจะเดินทางต่อ ได้มีลูกสาวที่อยู่ อ.ลำปลายมาศ ทราบข่าว ขับรถมารับที่วัดไปส่งที่บ้าน อ.ลำปลายมาศ แล้ว

โดย parichat_p

9 เม.ย. 2567

147 views

EP อื่นๆ