สยบข่าวลือมาไทย! ยืนยัน ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ควงแฟนไปร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ออสการ์

ลือสะพัด ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ และแฟนหนุ่ม ‘เทรวิส เคลซี’ มาไทย ก่อนฝันสลาย ยืนยันทั้งคู่ควงกันไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ออสการ์ของ Gucci ในลอสแอนเจลิส

ในสื่อโซเชียลมีเดียไทยมีข่าวลือสะพัดว่า นักร้องดังอย่างเทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่เพิ่งจัดคอนเสิร์ตในสิงคโปร์ เดินทางมาเยือนประเทศไทย โดยในเพจ Diva Phoenix Thailand โพสต์ข้อความระบุว่า “Breaking News! ใช่ไม่ใช่ไม่รู้ล่ะ ล่าสุดเพื่อนที่เทรวิส เคลซี สนิทที่สุดได้โพสต์สตอรี่ไอจี ผู้ชายยืนหันหลังที่ดูแล้วน่าจะเป็นเทรวิสอย่างแน่นอน ไม่พอแค่นี้! เพื่อนเทรวิสยังโพสต์คลิปที่เหมือนมีเสียงเทย์กำลังพูดอยู่ไปอีก เทย์มาจริงๆ ไหมยังไม่รู้ แต่ถ้าแฟนสุดที่รักมา..? มีหรอเทย์จะไม่ตามมา น้องช้างอยู่ที่ Samui Elephant Kingdom ไปหาได้นะ”

นอกจากนี้ยังโพสต์คลิปในช่องแสดงความคิดเห็น และบอกว่า “เสียงเทย์ป่ะ? มันเหมือนมากนะ จะมีกี่คนบนโลกที่เสียงเหมือนเทย์อ่ะ” และยังระบุอีกว่า “คุณแม่ของเทรวิส (แฟนเทย์เลอร์) ก็โพสต์เมื่อวานบอกว่า จะมาไทยเป็นที่ต่อไป!”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ทำให้คนไทยหลายคนมีความหวังว่าเทย์เลอร์จะมาเที่ยวไทยกับแฟน แต่สุดท้ายก็ดับฝันแฟนๆ เมื่อล่าสุด มีการรายงานว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ และ เทรวิส เคลซี ที่เพิ่งเดินทางกลับจาก Swift's Eras Tour ในสิงคโปร์ ได้เดินทางมาถึงลอสแอนเจลิสทันเวลาเพื่อเฉลิมฉลองงานประกาศผลรางวัลออสการ์ประจำปีครั้งที่ 96 ที่ปาร์ตี้ของ Gucci ที่จัดมา 16 ปี ติดต่อกันแล้ว โดยทั้งคู่ไปร่วมงานอย่างเงียบๆ และใช้เวลาส่วนตัวด้วยกัน ไม่ได้ทำตัวเป็นจุดเด่น

เทย์เลอร์และเทรวิสอยู่ในกลุ่ม เอลิสต์ ในรายชื่อแขกรับเชิญ ซึ่งรวมถึงผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่าง บิลลี ไอลิช และ คิลเลียน เมอร์ฟีย์ ดาราดังอย่าง อันยา เทย์เลอร์ จอย, ออสติน บัตเลอร์, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และอื่นๆ อีกมากมาย

โดย chutikan_o

13 มี.ค. 2567

57 views

EP อื่นๆ

9 เม.ย. 2567