บันเทิง

‘พีพี กฤษฏ์’ ตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ปม ‘ดิไอคอน’ ย้ำเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ทำงาน 3 วัน ไม่รู้จัก ‘บอสพอล’ ส่วนตัว

โดย petchpawee_k

12 ต.ค. 2567

127 views

ต้นสังกัด พีพี กฤษฏ์ แจงปม มีภาพคู่อาหารเสริม ดิไอคอนกรุ๊ป ยัน ไม่มีส่วนร่วมกลไกการบริหาร

เมื่อเมื่อวานนี้ (11 ต.ค.) PP Krit Entertainment ได้ออกประกาศชี้แจงประเด็นความเกี่ยวพันระหว่าง ‘พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ และ ‘The iCon Group’ และการให้ความร่วมมือต่อเจ้าหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชน ดังนี้

สืบเนื่องด้วยกระแสข่าวที่เป็นประเด็นทางสังคมเกี่ยวกับ ‘The iCon Group’ หรือ ‘บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด’ ปรากฏว่าได้มีการสอบถามรวมถึงการตั้งประเด็นความเกี่ยวพันใดๆ ระหว่าง ‘พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ กับ “The iCon Group’ เนื่องจากได้มีปรากฏพบเห็นโฆษณาสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ‘บูม ไอซี’ หรือ ‘Boom iZ’ เม็ดฟู่ สำหรับคนรักดวงตา

ทางบริษัทพีพีกฤษฏ์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอชี้แจงให้ทราบว่า ‘พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ ได้เข้าทำสัญญาผ่านบริษัทพีดีพีเอ็ม จำกัด เพื่อเป็นผู้แสดงแบบโฆษณาสำหรับสินค้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ‘บูม ไอซี’ หรือ ‘Boom iZ’ ให้กับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด โดยระยะเวลาในการนำออกแสดงและเผยแพร่ผลงานที่ว่าจ้างเริ่มเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 ถึงเดือนพฤษภาคม 2566 โดยมีขอบข่ายในการทำงานที่ได้ดำเนินการ ได้แก่

1. ถ่ายภาพนิ่งเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ในสื่อต่างๆ จำนวน 1 เซ็ต

2. ถ่ายทำรายการออนไลน์ พีพี x กันต์ จำนวน 1 ครั้ง เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์

3. เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ จำนวน 1 ครั้ง เป็นงานเปิด ณ ลานกลางแจ้งศูนย์การค้า

ทั้งนี้นโยบายในการพิจารณารับงานผู้แสดงแบบโฆษณาสำหรับสินค้าสำหรับงานต่างๆ ที่ติดต่อเข้ามา ทางบริษัทฯ ได้พิจารณามาตรฐานของสินค้าที่ผ่านการรับรองจากหน่วยงานรัฐมาโดยชอบ รวมถึงบทบาทหน้าที่ ที่ผู้ว่าจ้างกำหนด ต้องไม่ใช่การอวดอ้างสรรพคุณเกินจริง แต่ในสวนกลไกการตลาดหรือการบริหารภายในของผู้ว่าจ้างจะดำเนินการเช่นใด อย่างไร ทางศิลปินไม่ได้มีส่วนร่วม หรือดำเนินการเกี่ยวข้องใดกับกลไกการทำงาน หรือการบริหารนั้น และไม่เคยได้เข้าร่วมงานกิจกรรม หรือการประชุมอื่นใดของบริษัทฯ ดังกล่าว

ทางบริษัทฯ และพีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินในในนามบริษัทฯ พร้อมชี้แจงและสนับสนุนร่วมมือในการให้ข้อมูลทุกประการ เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่และเพื่อประโยชน์ต่อประชาชนต่อไป สุดท้ายนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง หากมีผู้ได้รับผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการเลือกรับงานให้แก่ศิลปิน และจะระมัดระวังการเลือกรับงานให้รอบคอบมากขึ้นในอนาคต

ต่อมาทาง  ‘พีพี กฤษฏ์’  ได้ตั้งโต๊ะแถลงแสดงความไม่สบายใจ หลังจากเคยร่วมทำงานกับ THE ICON GROUP เคลียร์ความบริสุทธิ์ใจกับสื่อมวลชน

โดยยอมรับว่าเคยเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ จากเครือ THE ICON GROUP เป็นเวลา 1 ปี แต่ได้หมดสัญญาไปแล้ว แต่พอเห็นข่าวก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ เพราะไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตอนที่รับเป็นพรีเซนเตอร์ ก็ได้ศึกษาทั้งผลิตภัณฑ์ ว่าผ่านการรับรองจากหน่วยงานรัฐและตัวผลิตภัณฑ์ได้ผ่าน อย. แล้วและได้เช็คถึงตัวบริษัทเองด้วยว่าจริงๆ แล้วได้มีการทุนจดทะเบียนเท่าไหร่ ข้อมูลถูกต้องตามกฏหมายไหม และได้ร่วมทำงาน 3 ครั้งตลอดอายุสัญญา คือวันถ่ายภาพนิ่ง ออกรายการพีพีxกันต์ และอีเวนท์เปิดตัว product และก็เจอ คุณพอล ผู้บริหารเพียง 3 ครั้ง และไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

ยอมรับว่าห่วงความรู้สึกของแฟนๆ และผู้เสียหายทุกคน ไม่อยากให้ทุกๆ คนเข้าใจผิดและอยากจะมาชี้แจงให้ทุกคนทราบ พอได้อ่านแล้วข่าว รู้สึกไม่สบายใจจริงๆ ในฝั่งคอมเม้นต์ในการที่บอก ว่าดาราศิลปินตั้งใจมาทำให้คนเชื่อถือหรือว่าตาม ไม่อยากให้คนมองภาพดาราศิลปินแบบนั้นว่าเพื่อมาหลอกเพื่อมาดึงดูดให้ไปซื้อสินค้า

สำหรับตนตั้งใจทำทุกๆ งาน พอมีคนได้รับผลกระทบจากสิ่งนี้พีก็รู้สึกเสียใจ ไม่รู้จะพูดยังไงเลยมันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น


https://youtu.be/8UtOxZ5s-_Q

คุณอาจสนใจ

Related News