สังคม

เจ้าของร้าน ‘ปังชา’ ตื้นตันใจ ลูกค้าอุดหนุนเพิ่ม 2 เท่า ให้กำลังใจปมถูกเรียก 102 ล้าน

โดย chutikan_o

31 ส.ค. 2566

6.3K views

เจ้าของร้าน ‘ปังชา’ ตื้นตันใจ ลูกค้าอุดหนุนเพิ่ม 2 เท่า ให้กำลังใจปมถูกร้านดังเรียกค่าละเมิดชื่อทางการค้า 102 ล้าน


จากกรณีกระแสดรามา ร้านลูกไก่ทองออกมาโพสต์ผ่านเพจว่า ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าปังชาแล้ว และส่งจดหมายเตือนไปถึงร้านต่างๆ ซึ่งมีร้านที่ จ.เชียงราย ใช้ชื่อร้านว่า ปังชา ถูกเรียกค่าเสียหายจากการละเมิดชื่อทางการค้า 102 ล้านนั้น


วันนี้ (31 ส.ค. 2566) เวลา 12.00 น. นายนิว เจ้าของร้านปังชา เปิดใจกับข่าวสดออนไลน์ว่า วันนี้ได้รับการติดต่อจากทางร้านดังว่าอยากจะติดต่อขอโทษ แต่อยากจะขอปรึกษากับทนายก่อน


ในขณะเดียวกันวานนี้ (30 ส.ค. 2566) พบว่ามีลูกค้าแห่มาอุดหนุนที่ร้านเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าเก่าที่เข้ามาสนับสนุน ส่วนใหญ่เห็นข่าวและเข้ามาถามไถ่ พร้อมให้กำลังใจ บางรายถึงขั้นโทรมาบอกว่าจะเดินทางมาจากเชียงใหม่ บางรายบอกว่าจะมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาช่วยอุดหนุน ทั้งนี้คาดว่าวันนี้น่าจะเยอะมากกว่านี้ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะสั่งเมนู ปังเย็นขอหวย




นายนิว กล่าวอีกว่า ตามปกติลูกค้าในร้านก็มีพอสมควร แต่หลังเกิดข่าวทำให้มีลูกค้ามาอุดหนุนเพิ่มเป็น 2 เท่า ซึ่งวันนี้ได้เตรียมวัตถุดิบ และเพิ่มพนักงานเสิร์ฟ เพราะเมื่อวานเสิร์ฟกันแทบไม่ทัน ทั้งนี้รู้สึกตื้นตันใจและชื้นใจขึ้น หลังท้อใจเป็นเดือนว่า ทำไมเปิดร้านแล้วต้องมาเจอแบบนี้ อาจจะต้องปิดกิจการ แต่วันนี้โลกเริ่มใจดีกับเขาบ้างแล้ว มองว่าตอนนี้ลูกค้าเป็นมากกว่าลูกค้า


ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊กของร้านปังชา ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศร้านที่มีลูกค้ามาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุขอบคุณข้อความว่า “ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มาให้กำลังใจพวกเรานะครับ ฮีลใจเราได้เป็นอย่างดีเลย และขอให้ทุกท่านมีความสุขเช่นกันครับ”


คุณอาจสนใจ

Related News