บันเทิง

หลักฐานชัด! ‘ทนายตั้ม’ เปิดคลิป ‘ม้า อรนภา’ ตบหน้าดารารุ่นน้อง กลางห้างเกาหลี ฉุนไม่ไปกินปูด้วย ยันดำเนินคดี

โดย petchpawee_k

27 พ.ย. 2565

837 views

ทนายตั้ม เปิดคลิป ‘ม้า อรนภา’ ตบดารารุ่นน้องกลางห้างเกาหลี ฉุนไม่ยอม ไปกินปูด้วย  ยืนยัน ดำเนินคดี เพราะคลิปชัดเจน ด้านทนายเดชา เผย เคยร่วมงานกับม้า อรนภา มีอารมณ์แปรปรวน แนะ ให้ยอมรับสารภาพ อย่าแถ

ยังคงเป็นประเด็นที่ สังคมจับตามอง กรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ออกมา โพสต์ ภาพและข้อความ ดารารุ่นใหญ่ ตบหน้า ดารารุ่นน้อง กลางห้างที่เกาหลี ต่อมาพบว่า ดารารุ่นใหญ่ที่ระบุนั้น คือ ม้า อรนภา ส่วนดาราชายรุ่นน้องที่ถูกตบหน้านั้น ระบุว่า ชื่อ เอ็ม นักแสดงหน้าใหม่


วานนี้ ช่วงเย็น 17.00 น. เฟซบุ๊ค ทนายตั้ม โพสต์คลิปเหตุการณ์ ตบหน้ากันในห้าง ในภาพ จะเห็นม้า อรนภา ใส่เสื้อสีขาว สะพายกระเป๋าสีดำ ส่วนดารารุ่นน้องใส่เสื้อแจ๊คเก็ต สีน้ำตาล มือถือถุงสินค้าทั้งสองข้าง


จากนั้นมีลักษณะคล้ายสนทนาอะไรบางอย่างไม่นาน ม้า อรนภา ก็ตบเข้าที่ใบหน้าของดาราชายรุ่นน้องจนหน้าหัน ขณะดารารุ่นน้องไม่ได้มีการตอบโต้ใดๆ

คลิปนี้ ความยาว 0.08 วินาที พร้อมข้อความระบุว่า “ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ” เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้


ต่อมาเวลา 20.00 น. ทนายตั้ม ตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมกับทีมเพื่อนทนายหลายคน ระบุว่า หลังจากปล่อยคลิปกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐานสำคัญที่ทางตำรวจเกาหลีให้กับน้องผู้เสียหาย ส่วนจะเห็นว่า ลักษณะการตบ ตบแรง หรือแค่ผลักหน้า เรื่องนี้ต้องถามคนถูกกระทำ แต่น้องบอกว่าตบแรง และมีคนไทยเห็นเหตุการณ์เยอะ เมื่อตบเสร็จก็ยังโวยวายเสียงดัง ซึ่งช่วงนั้น มีคนไทยอยู่จำนวนมาก น้องรู้สึกอับอาย แต่ก็ต้องทน


ส่วนในคลิปจะเห็นว่าก่อนตบ มีการสนทนากันนั้นได้มีการชวนกันไปกินปู จากนั้นฝั่งดาราชายได้บอกว่าเดินมา 3 ชั่วโมงแล้วเหนื่อยมีของเยอะขอไม่ไปด้วย จึงเกิดอาการโมโหเลยตบ โดยไม่ได้มีเถียงหรือทะเลาะอะไรกันเลย


และเมื่อตบเสร็จแล้ว น้องก็ไปกินปูด้วยแต่ การไปกินปูนั้น ไปเพราะความจำใจ เพราะต้องอยู่รอทำหน้าก่อน จึงต้องฝืนไปกินด้วย และระหว่างที่กินปู คุณม้าก็พยายามเคลียร์  


ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายนั้นยืนยันว่าไม่มีเรื่องชู้สาว เพราะค่าใช้จ่ายทั้งตั๋วเครื่องบินที่พักและเรื่องการกินออกเองทั้งหมด ฝ่ายที่ถูกกระทำจึงมาปรึกษาตน ในช่วงแรกไม่อยากมีปัญหาเพราะต้องไปทำหน้าหรือศัลยกรรม พอหลังจากนั้นได้มีการปรึกษากับทางบ้าน


ทนายตั้ม เผยต่อว่า หลังเกิดเหตุ ทางผู้ก่อเหตุพยายามติดต่อไปหาดาราชายแต่ติดต่อไม่ได้เนื่องจากถูกบล็อกทั้งไลน์เบอร์โทรศัพท์รวมถึงที่มีการย้ายไฟท์เที่ยวบินและโรงแรมที่พักหนีนั้น ทางผู้ก่อเหตุจึงติดต่อไปยังผู้จัดการของดาราชาย ตามที่ตนได้เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าทางผู้ก่อเหตุได้มีการตำหนิทางผู้จัดการของดาราชายคนดังกล่าวว่า ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งทางดาราชายยังอยู่ในอาการตกใจเนื่องจากไม่เคยเจอเรื่องใหญ่ ทั้งเรื่องที่ถูกกระทำและเรื่องที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ตนจึงแจ้งไปว่าไม่ต้องกังวลขอให้ทำธุระที่เกาหลีให้เสร็จสิ้น


ซึ่งในการดำเนินคดี ทางตำรวจเกาหลี ได้ส่งเอกสารมาให้แล้ว และวันจันทร์ จะไปสอบถามความคืบหน้าคดีกับตำรวจอีกครั้ง และ จะเดินทางกลับไทย วันที่ 30 พ.ย.


 เมื่อมาถึง ก็จะแจ้งความที่ไทยอีกครั้ง ซึ่งหากแจ้งความแล้ว อัยการสูงสุด ก็จะตรวจสอบเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องการทำผิดระหว่างประเทศ และจะมีแถลงข่าวอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นคดีลักษณะนี้ทางอัยการจะสอบสวนเองและเข้าข่ายในข้อหาทำร้ายร่างกายมาตรา 295


ทั้งนี้ น้องผู้เสียหายฝากบอกว่าใครที่เห็นเหตุการณ์ให้ช่วยติดต่อมาที่ทนายตั้ม นอกจากคลิปต้องใช้พยานเมื่อกลับมาประเทศไทยจะแจ้งความดำเนินคดีกับดารารุ่นใหญ่คนดังกล่าว


ประเด็นเรื่องนี้ หลายคนสงสัยว่าดารารุ่นน้อง อยากดังหรือไม่ กรณีนี้ ทนายตั้มบอกว่า น้องไม่ได้อยากดัง แต่ต้องการดำเนินการ กับคนที่มาทำแบบนี้ เพราะมันกระทบทั้งความรู้สึก เป็นใครก็ไม่ทน โดนตบหน้าแบบนั้น หากเป็นบางคนมีสวนอาจจะร่วงเลยก็ได้ แต่น้องไม่ทำ


นอกจากนี้ทนายตั้มยังยืนยันว่า การชวนไปกินปูแล้วดารารุ่นน้องปฏิเสธจนถูกตบ เป็นการชวนไปกินปูจริงๆ ไม่มีอะไรแอบแฝง หรือลึกซึ้งใดๆ ทั้งสิ้น


ทางด้านทนายเดชา ซึ่งมาร่วมในการแถลงข่าวด้วย บอกว่า ตนเองและคุณม้า เคยทำงานร่วมกันเคยจัดรายการด้วยกันช่วงหนึ่ง ซึ่งคุณม้าเป็นคนข้ามเพศ อารมณ์ก็ขึ้นๆ ลงๆ จากเหตุการณ์นี้ ได้เห็นคลิปแล้ว ก็อยากบอกว่า ให้ยอมรับ อย่าแถ เพราะคลิปเห็นชัดเจน คลิปคือคนกลาง นอกจากคดีทำร้ายร่างกายแล้ว อาจจะมีความผิดต่อเสรีภาพด้วย เพราะเหมือนไปบังคับให้เขาไปกินปูด้วยทั้งที่เขาไม่ยินยอม

-----------------------

ในส่วนความเคลื่อนไหวของ ม้า อรนภา ตลอดทั้งวัน ก่อนจะมีการปล่อยคลิปออกมา "ม้า อรนภา" ก็ได้โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว บอกว่า "Be careful who you trust. Salt and Sugar look The same." ที่มีความหมายทำนองว่า "ระวังไว้คนที่คุณไว้ใจ เกลือกับน้ำตาลก็หน้าตาเหมือนกัน"


  ทีมข่าว พยายามติดต่อกลับ ม้า อรนภา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเจ้าตัว ให้สัมภาณ์ไปก่อนหน้านี้แล้วว่า จะเดินทางกลับประเทศไทย วันที่ 29 พ.ย. และจะชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/Lebya6TukXU

คุณอาจสนใจ

Related News