บันเทิง

โจรขึ้นบ้าน ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ ยกเค้ากวาดแบรนด์เนมรวม 3 ล้านบาท

โดย nicharee_m

8 ต.ค. 2565

1.2K views

เมื่อวานนี้ (7 ต.ค.) เรื่องของนักแสดงสาว ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า  ถูกโจรขึ้นบ้าน ขโมยของแบรนด์เนมไปหลายชิ้น เป็นมูลค่ารวม 3 ล้านบาท  

โดย เกรซ กาญจน์เกล้า ได้โพสต์บอกว่า “เมื่อคืนมีขโมยเข้ามาในบ้านเกรซ ขโมยกระเป๋า+ของแบรนด์เนมไปมูลค่ารวม 3 ล้าน เป็นกระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag , Chanel Boy สีทอง , สีเงิน , สีขาว-ดำ , สีครีม , Prada สีทอง , Fendi สีเทา , YSL สีแดง , กำไล Chanel 6 อัน , เข็มขัด Fendi , สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และอีกหลายแบรนด์ หลายชิ้น ทั้งหมดถูกกวาดไปเรียบ

เบื้องต้นตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมร้านใดที่ทราบข่าว ก่อนรับซื้อฝากตรวจเช็กลิสต์ของตามที่แนบมาให้ทีนะคะ จะได้ไม่รับของโจรไป รวมถึงหากมีเบาะแสอะไรรบกวนแจ้งมาที่เบอร์รับงานหน้า Profile คอมเมนต์ หรือ dm มาได้เลยนะคะ

ตอนนี้กำลังพยายามไล่หารูปของทุกอย่างอยู่ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ส่วนตัวเกรซอยู่ที่คอนโด และที่บ้านไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ ขอบคุณมากค่ะ”

พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “รบกวนด้วยนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอน ตามกล้องวงจรปิดใดๆประสานเรื่องกับทางตำรวจแล้ว ตอนนี้ สับสน งง มึน ...I dont knowwww ”

โดยเบื้องต้นทางครอบครัวของเกรซ (เกรซไม่ได้ไปเอง) ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์รังสิต ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ แกรนด์ เดอะสตาร์ หรือ แกรนด์ กรณ์ภัสสร น้องสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์เบื้องต้น ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ชั้นบนของบ้าน ว่า

“ตอนนี้ทางเราคุยกับตำรวจ วุ่นมากตั้งแต่เช้า พี่ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา เด่วจะออกมาให้รายละเอียดทีเดียวเลยนะคะ เบื้องต้นคือ แกรนด์นอนอยู่ แล้วได้ยินเสียง เลยรีบวิ่งลงดูข้างล่าง แต่ก็ตามโจรไม่ทันแล้วค่ะ เด่วจะมาให้รายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ ใครมีเบาะแสอะไร ฝากส่งดีเอ็มมาทีนะคะ ขอบคุณมากเลยค่ะ”


https://youtu.be/B3HPZzCbvX8

คุณอาจสนใจ

Related News