บันเทิง

ต้นสังกัด 'นนท์ ธนนท์' จี้ผู้จัดขอโทษ ทำคนเข้าใจผิดปมเลื่อนคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย

โดย passamon_a

28 ส.ค. 2565

6.7K views

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ถึงการจัดคอนเสิร์ตของนักร้องเสียงดี "นนท์ ธนนท์" ที่จะมีการจัดขึ้นในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ภายใต้งานชื่อ Nont Tanont Australian Tour (Live in melbourne) ในวันที่ 2 กันยายนนี้ แต่กลับต้องเลื่อนออกไปอย่างกะทันหันเนื่องจากมีปัญหาทางด้านวีซ่า จนมีกระแสข่าวออกมาว่าหน่วยงานทางออสเตรเลียไม่เชื่อว่า “นนท์ ธนนท์” คือศิลปิน


ล่าสุด บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ต้นสังกัดของ “นนท์ ธนนท์” ได้ออกหนังสือชี้แจงพร้อมขอให้ผู้จัดงานคอนเสิร์ตแสดงความขอโทษ เพราะประเด็นที่เผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์เป็นความเข้าใจที่บิดเบือน


โดยระบุหนังสือชี้แจงว่า บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอชี้แจงการไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่า เนื่องจากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวเรื่อง การไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่าจาก สถานทูต ของศิลปิน นนท์ ธนนท์ และทีมงาน ที่จะไปทำการแสดง "NONT TANONT AUSTRALIAN TOUR 2022" ที่ออกไปในวงกว้างนั้น เกิดการบิดเบือน จากการตอบข้อความทางไลน์ออฟฟิเชียลของผู้จัดงาน และไม่เป็นความจริง


ทางบริษัทฯ จึงดำเนินการติดต่อและขอให้บุคคลดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องนี้อย่างเป็นทางการด้วยการขอโทษทางบริษัทฯ และศิลปินที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในครั้งนี้ นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า ศิลปินและทีมงาน ได้ดำเนินการขอวีซ่าเพื่อกิจกรรมชั่วคราว (ประเภท 408) เดินทางเข้าประเทศออสเตรเลียเพื่อปฏิบัติงานชั่วคราวในระยะเวลาสั้น


และได้แนบเอกสารและหลักฐานการพิจารณาที่ครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว แต่เนื่องด้วยการขอเอกสารวีซ่าครั้งนี้ได้ทำการขอแบบกลุ่ม หากมีคนใดคนหนึ่ง ในกลุ่มไม่ผ่านการพิจารณาจะทำให้คำร้องขอวีซ่าถูกตีกลับ หรือไม่ผ่านทั้งกลุ่มนั่นเอง ดังนั้นบริษัทฯ จึงไม่ได้กระทำความผิดใดๆ ที่ทำให้เกิดการไม่ได้รับวีซ่าในคราวนี้


สุดท้ายนี้ทางบริษัทฯ อยากขอความกรุณาให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพและแชร์ข่าวที่อาจไม่เป็นความจริง รวมถึงขอความกรุณาให้ทางพี่ๆ นักข่าวทุกสำนักสามารถติดต่อเข้ามาขอข้อมูลจากทางบริษัทฯ ก่อนการนำเสนอข่าวจากทางเราได้โดยตรงค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 27 สิงหาคม 2565


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/EsfWHg9vFfk

คุณอาจสนใจ