บันเทิง

'แอน ทองประสม' ถูกคนใกล้ชิดยกเค้าบ้านกว่าสิบล้านบาท ล่าสุดจับตัวได้แล้ว

โดย weerawit_c

31 ก.ค. 2565

2K views

จากกรณีที่ “คุณดิว-ปิ่นกลม มาลีนนท์” ได้โพสต์ถึง “คุณแอน ทองประสม” นางเอกและผู้จัดละครชื่อดัง โดยให้กำลังใจ หลังจากที่ถูกขโมยขึ้นบ้านเสียทรัพย์ไปนับสิบล้านบาท



ทางผู้สื่อข่าว ได้สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ “คุณแอน ทองประสม” ก็คือ “คุณสมเกียรติ คุณานิธิพงศ์”  เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



โดย “คุณสมเกียรติ” บอกว่า ตอนนี้ “คุณแอน” ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง  และได้เล่าเหตุการณ์ให้นักข่าวฟังว่า จริงๆ เรื่องเกิดขึ้นมาได้ 5 วันแล้ว  พอทราบว่าโดนขโมยของจากห้องพักที่คอนโด ย่านทองหล่อ จึงได้ไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ  โดยทรัพย์สินที่หายไป ประกอบไปด้วย เครื่องเพชร แหวน ต่างหู ทอง เงินสด รวมมูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท  



ทั้งนี้พี่สมเกียรติ เล่าว่า สาเหตุที่ คุณแอน ยังไม่ออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้ เพราะไม่อยากให้คนร้ายรู้ตัว และไหวตัวทัน จึงได้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนตามพยานหลักฐาน จนได้หลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด ของคอนโด และได้เรียกบุคคลต้องสงสัยทั้งหมด มาสอบปากคำเป็นรายบุคคล  จนกระทั่งจับตัวคนร้ายได้ เมื่อ 3 วันที่แล้ว



โดยบุคคลดังกล่าว เป็นผู้หญิง และเป็นคนที่ใกล้ชิดกับคุณแอนมาก รู้ทีกอย่างเกี่ยวกับคุณแอน เป็นคนที่เจ้าตัวไว้ใจ ถึงขนาดมีรหัสเข้าคอนโดได้  ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าทึ่ตำรวจ กำลังสอบปากคำคนร้าย เพื่อตามหาทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป ว่าถูกกระจาย หรือถูกนำไปขายที่ไหนบ้าง เพื่อรวบรวมสำนวน และส่งฟ้องศาลดำเนินคดีต่อไป


https://youtu.be/47zUli6NUh8

คุณอาจสนใจ

Related News