บันเทิง

'เอ้ ชุติมา' ลั่นเตรียมแถลงความจริงเร็วๆนี้ หลัง 'ฟร้อง' ร้องทำบ้าน-รถถูกยึด

โดย panwilai_c

29 มิ.ย. 2566

648 views

อดีตดาราหนุ่มช่อง 7 ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกอดีตแฟนสาว ซึ่งเป็นอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ "เอ้ ชุติมา" ที่คบหากันมา 7 ปี เบี้ยวส่งค่าบ้าน ค่ารถ BMW ซีรีย์ 5 หลายงวด ทำให้โดนยึด จนชื่อเขาติดแบล็กลิสต์



นาย ศุภกิจ ประสงค์ หรือ ฟรอง อดีตนักแสดงชายวัย 25 ปี นำเอกสาร หนังสือสัญญาความรับผิดชอบในภาระหนี้สิน ซึ่งทำระหว่างตัวเขากับ นางสาว อุมาพร นัยนานนท์ หรือ เอ้ ชุติมา นัยนา โดยในสัญญาระบุว่า คุณเอ้ จะรับช่วงต่อภาระหนี้สินที่เกิดขึ้นระหว่างที่คบหากัน คือ รถยนต์ BMW ซีรีย์ 5 สีขาว จะส่งค่างวดรถต่อจนครบ เมื่อครบแล้ว นาย ศุภกิจ จะโอนรถให้ทันทีหากหาคนมารับซื้อต่อได้ นาย ศุภกิจก็ต้องโอนให้เช่นกัน แต่ถ้าขาดส่งค่างวดรถ คุณเอ้ ต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเอกสารสัญญาฉบับนี้ทำวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าจนถึงวันนี้ ผ่านมา 8 เดือน รถขาดส่งหลายงวด จนไฟแนนซ์ทำเรื่องยึดรถ



นอกจากนี้ยังมีบ้านในอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี มูลค่ากว่า 4 ล้านบาทอีก 1 หลัง ที่เป็นชื่อของนาย ศุภกิจ พอเลิกกันคุณเอ้ สัญญาว่าจะผ่อนต่อจนครบ เมื่อครบแล้วเขาจะโอนให้คุณเอ้ทันที แต่ก็ขาดส่งไป 4 เดือน จนธนาคารยึด แล้วชื่อของเขาติดแบล็กลิสต์ พอไปดูในบ้านพบว่าเฟอร์นิเจอร์ ข้าวของในบ้านถูกขนย้ายออกไปหมดแล้ว



ส่วนสาเหตุที่ต้องซื้อทรัพย์สินเป็นชื่อเขา เพราะอดีตแฟนสาวมีประวัติทางการเงินไม่ค่อยดี ทำให้ไม่สามารถดำเนินการได้ ตอนนี้พยายามแจ้งให้คนสนิทของคุณเอ้ไปเจรจา ให้นำเงินมาปิดรถ แต่ก็ไม่ติดต่อกลับ ตอนนี้อยากให้นำรถกลับมาคืนไฟแนนซ์ จะได้จบเรื่อง เพราะเขาเสียประวัติกับทางธนาคารเรื่องบ้านไปแล้ว ไม่อยากเสียประวัติกับทางไฟแนนซ์รถอีก



กรณีที่เลิกกันเขาบอกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 1-2 ปีก่อนอาจจะมีเรื่องผู้หญิง แต่ต่อมาไม่มีแล้ว และเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว อยู่ๆ อดีตแฟนสาวก็ขนของหนีออกจากบ้านไป แล้วไปออกรายการต่างๆ บอกว่า เป็นเพราะเขาเมา ไม่ทำงาน เกเร ทำให้เลิกกันน ซึ่งไม่เป็นความจริง



ขณะที่เอ้ ชุติมา โพสต์อินสตราแกรม เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเร็วๆ นี้ หลัง ฟรอง ศุภกิจ แถลงข่าวที่ทำการเพจสายไหมต้องรอดแล้ว คุณเอ้ ชุติมา ก็โพสต์อินมตราแกรมเมื่อช่วงบ่ายโมงว่า "เรื่องทั้งหมดในอดีต รอฟังเอ้ ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวทีเดียวนะคะ แล้วเจอกันค่ะ" พร้อมลงภาพกองไฟ 3 กอง มีบรรดาเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก



สำหรับเส้นทางรักของเอ้ อดีตนางสาวไทยปี 2530 และฟร้อง สมาร์ทบอย ปี 2014 (2557) คบหากันตั้งแต่ช่วงปี 2560 ตอนนั้น ฟร้อง อายุ 18 ปี ส่วนคุณเอ้ อายุ 49 ปี ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกันราว 31 ปี และ ฟร้อง เปิดตัว คุณเอ้ กับครอบครัว ก่อนจะประกาศหมั้นเมื่อปี 2563 และมีสินสอดเป็นเรือนหอ 1 หลัง ราคาไม่กี่ล้าน แต่เป็นการซื้อเงินผ่อน แล้วก็ประกาศเลื่อนงานแต่งออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะสถานการณ์โควิด-19 กระทั่งปลายปี 2565 คุณเอ้ ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม เพราะฝ่ายชายดื่ม เที่ยว แฮงเอาต์กลางคืนถึงเช้าทุกวัน จนต้องปิดตำนานรัก 6 ปี รักต่างวัยไปอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/L1-1LaYRqyg

คุณอาจสนใจ

Related News