บันเทิง

'เอ๊ะ จิรากร' เข้าแจ้งความคู่กรณีแล้ว ลั่นสร้างมาตรฐานความปลอดภัยศิลปิน

โดย parichat_p

7 ก.พ. 2566

49 views

ความคืบหน้ากรณี นายจิรากร สมพิทักษ์ หรือเอ๊ะ จิรากร นักร้องชื่อดังที่ถูกนายยีนส์ หนุ่มวัย 29 ปีชกขณะแสดงคอนเสิร์ตที่ผับแห่งหนึ่งย่านคลอง 3 จังหวัดปทุมธานี


ล่าสุด เวลาบ่าย 3 โมงเย็นวันนี้ เอ๊ะ จิรากร พร้อมด้วย กัน จอมพลัง และทนายความได้เดินทางมาที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบพ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และพ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผู้กำกับสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เป็นผู้รับตรวจสอบพยานหลักฐาน และสอบปากคำในเบื้องต้นด้วยตัวเอง โดยเจ้าตัวยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


เอ๊ะ จิรากร ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มาแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาทำร้ายผมบนเวทีและจะไม่มีการยอมความซึ่งวันเกิดเหตุตนเองโดนอะไรไม่รู้ แต่รู้ว่าผมเจ็บมือขวา เขาถือแก้ว มือซ้ายถือโทรศัพท์ซึ่งที่ตนไม่ยอมความก็อยากให้เป็นบรรทัดฐานว่าเราไปทำการแสดงก็อยากจะสร้างความบันเทิง ไม่ใช่ใครจะขึ้นเวทีมาทำร้ายได้หากวันนี้ถ้าคู่กรณีเข้ามาขอโทษ ตนเองก็จะยอมรับคำขอโทษเอาไว้ แต่ในทางคดีก็ต้องดำเนินคดีเหมือนเดิม เพราะศิลปินเจอกับเรื่องแบบนี้มาเยอะแล้ว อย่างโจอี้ ภูวศิษฐ์ ก็ถือว่าโดนหมิ่นซึ่งหน้า แต่อย่างของตนเองร้ายแรงกว่านั้น วันนี้ขอปกป้องตัวเอง


ส่วนที่คู่กรณีออกมาบอกว่าแค่สะบัดเท่านั้น เอ๊ะ จิรากร บอกว่าตนเองโดนอะไรไม่รู้ แต่ถึงกับถอยหลังมาสามก้าว แล้วหูก็ดับ ลองซูมดูในคลิปจะเห็นชัดเจนว่าตนเอง โดนคู่กรณีทำอะไรที่ใบหน้าอยากให้เป็นคดีตัวอย่าง และขอร้องอย่าทำแบบนี้กับศิลปินอีกเลย และอยากให้ศิลปินทุกคนออกมารวมตัวกัน เพื่อเรียกร้องหามาตรฐานจากทุกเวที ที่ต้องไปแสดง เพื่อความปลอดภัยของตนเองและทีมงาน หลังเกิดเหตุตนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ต้องหลับไปอยู่ที่เซฟเฮ้าส์ถึงตี 4 เพราะไม่รู้ว่า ใครจะมาทำร้ายซ้ำอีกหรือไม่ และตอนนี้ยังได้รับผลกระทบ เนื่องจากการได้ยินลดลงเล็กน้อย


ด้านกัน จอมพลัง เชื่อว่าผู้ก่อเหตุ ตั้งใจจะมาก่อกวนคอนเสิร์ต อยากโชว์พลัง การที่อ้างว่า มาตามหาแฟนฟังไม่ขึ้น เพราะคืนนั้นแฟนไม่อยู่ในร้านคนที่ก่อเหตุ เป็นคนที่เกเร มีนิสัยที่อันตราย เป็นภัยต่อคนรอบข้าง ใครที่เคยพบเห็นชายคนนี้ทำผิดกฎหมาย หรือมีเบาะแสอะไรให้มาแจ้งความตำรวจ นอกจากเอ๊ะ จิรากรแล้ว ยังมีผู้เสียหายอีกสองฝ่าย คือเจ้าของร้านและลูกค้า เรื่องนี้คู่กรณีต้องรับผิดชอบ


นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน เอ๊ะ จิรากร ยังเปิดเผยในรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ด้วยว่า ตนได้ตรวจรางกายเรียบร้อยแล้วก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ระดับการได้ยินลดลงกว่ามาตรฐาน เนื่องจากถูกชกเข้าที่หู ทั้งนี้ ยืนยันอีกฝ่ายไม่ได้เหวี่ยงมือ ถ้าทุกคนชมอยู่จะเห็นว่า ผมกระเด็นไปไกลเหมือนกัน ถ้าแย่งไมค์ต้องคว้ามือ แต่นี่ไม่ได้คว้ามือผม เข้าหูเลย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Q2RFmlz-rKk

คุณอาจสนใจ

Related News