บันเทิง

จบดรามา! 'อั้ม-เอ' ต่อสายขอโทษ 'แมท' ปมมือที่ 3 เผยไม่ติดใจกัน ครั้งนี้ได้เรียนรู้

โดย panwilai_c

6 ม.ค. 2566

302 views

สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ไอจีสตอรี่ ระบุว่า ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้องๆเขาเป็นเพื่อนกันมานานแล้วครับ ต่อมา แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพลงบนไอจี เป็นภาพที่ร่วมฉลองวันเกิดกับครอบครัวของแฟนหนุ่มสงกรานต์ ซึ่งเป็นวันเกิดของน้องสาวสงกรานต์ พร้อมหน้าพร้อมตา คุณพ่อ คุณแม่หนุ่มสงกรานต์อีกด้วย โดยแมท เขียนข้อความสั้นๆ ว่า "Happy birthday แม่แจนคนดีค่ะ" ท่ามกลางชาวโลกออนไลน์ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้สาวแมท อย่างล้นหลาม



ด้านน้องสาวสงกรานต์ แจน พัทธมน เตชะณรงค์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงประเด็นข้างต้น พร้อมบอกว่า "สงสารอะไรก็โยงนางมาเกี่ยวด้วยหมด ซวยสุดๆ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คนปล่อยข่าวรังแกคนอื่นเป็นสิ่งไม่ดี บาปบุญคุณโทษมันมีจริง ทำอะไรเดี๋ยวก็ได้มันกลับไปหากับตัวเองหมดเลย รู้ไหมว่ากรรมไม่ต้องไปรอชาติหน้า เดี๋ยวนี้กรรมมันติดจรวด"



และล่าสุดเพื่อนสาวอีกคนของแมท อย่าง ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล หรือ หญิงแม้น ได้ยืนยันอีกเสียงว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ และยังมีภาพย้ำชัดสถานะของทั้งคู่ออกมาให้ได้เห็นกันด้วย เพื่อเป็นการยืนยันว่าเขาทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อน ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น



หญิงแม้น โพสต์ภาพลงสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่ แมท-ไฮโซพก ร่วมเฟรมถ่ายรูปกับแก๊งเพื่อน มาร่วมงานวันเกิดหญิงแม้น โดยระบุข้อความบอกว่า "เพื่อนกันจ้า นี่รูปจากงานวันเกิดดิฉัน ปี พ.ศ. 2561"



จากประเด็นเรื่องนี้ ไฮโซณัย ประณัย ที่อยู่ในเหตุการณ์คืนวันเคาต์ดาวน์ และ แต้ว ณฐพร ดารานักแสดง เพื่อนสนิท ก็ได้รีโพสต์ไอจีสตอรี่ของ แมท คาดว่าเป็นการช่วยยืนยันกันอีกเสียงหนึ่งว่าทั้งสองไม่มีอะไรกันจริงๆ



ขณะที่อินสตาแกรมของอั้ม พัชราภา ที่หลายคนจับตามองถึงเรื่องนี้ มีการเคลื่อนไหวล่าสุดเป็นรูปที่เธอยิ้มสดใส พร้อข้อความว่าโทรศัพท์พังทั้ง 2 เครื่อง ดับๆติดๆ ติด3นาที ดับ 3 นาที ไลน์ข้อมูลหาย ต้องใช่คุยไลน์ในไอแพดแทน ตอบช้าขออภัยนะ ไอแพดใหญ่เท่าคอม ยกไปไหนไม่สะดวก



โพสต์นี้มีแฟนคลับและ ชาวเน็ตหลายคนมาไลค์และให้กำลัง ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางคนเห็นต่าง

ระบุว่า #ขอโทษแมทภีรนีย์

- ตัวแม่ควรออกมาเคลียร์ให้ชัด ไม่ใช่ให้แมทโดนชาวเน็ตรุมด่าแบบนี้ ในเมื่อ สก.ก็ออกมาพูดแล้วว่าคือเพื่อนนะคะ

- พี่อั้ม ไม่ชี้แจงอะไรเหรอคะ ตอนนี้พี่แมทโดนโจมตีหนักมา จริงเท็จยังไงก็ไม่มีใครรู้ ชาวเน็จคือด่าสาดเสียไปมากแล้วค่ะ สงสารพี่แมทกับข่าวนี้



ล่าสุด แมท ภีรนีย์ โพสต์ไอจีสตอรี่ ชี้แจงอีกครั้งถึงประเด็นนี้ว่า "วันนี้พี่เอและพี่อั้ม โทรพ่วงสายผ่านเพื่อนแมทมา เพื่อแสดงความขอโทษค่ะ ตัวแมทเข้าใจความเป็นไปและไม่ติดใจใดๆ ทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ๆ ด้วยที่สุดท้ายแล้วเข้าใจค่ะ



ทั้งนี้ ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ช่วยออกมายืนยันความจริง (รักทุกคนนะ) ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นใจและยื่นมือมาช่วยเหลือ เป็นพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณแฟนและครอบครัวค่ะ แม้ว่าต้องกระทบแค่ไหน แต่ไม่เคยปล่อยมือ ขอบคุณทุกคนในโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน มีสติและอยู่เคียงข้างกัน



ท้ายสุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและความเข้าใจที่ส่งมา แมทได้อ่านทุกอันนะคะ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้นแล้ว"



’เอ ศุภชัย’ โพสต์ไอจีสตอรี่ ระบุว่า "จากเรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมทเพื่อเป็นการขอโทษน้องส่วนตัวแล้ว มีการพูดคุยกันด้วยดี เรื่องคืนวันนั้น มีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอ ด้วยความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมเลยว่าเราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนี้ มันจะไปกระทบกับคนอื่นด้วย และส่วนเรื่องน้องอั้มและพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้นที่เพื่อนๆ คุยกันว่าทะเลาะกัน ไม่คิดว่าจะเลิกกัน (เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใครหรือเลิกกัน พี่เอจะรู้ทีหลังเสมอ ต้องรอให้เพื่อนๆ ผู้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง ไอ้ที่เราก็คิดว่าเขารักๆ เลิกๆ กันมาตลอด ไม่คิดว่าจะเลิกกันด้วย ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนก จากสิ่งที่เราได้ยินมา ใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอด แต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นล่ะคะ พี่เอต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะที่ทำให้ไม่สบายใจ



รวมถึงผู้จัดการอั้ม น้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมากค่ะ ยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุก ชม. จะทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้ว



ขอบคุณน้องอั้มนะที่ตื่นมารับฟังพี่เอ และช่วยโทรหาน้องอู๋ให้ และขอบคุณน้องอู๋นะคะ ที่ช่วยต่อสายให้พี่เอคุยกับน้องแมท เช้ามากกก (ส่วนของขวัญชั้นจะให้เธอนะคุณผู้จัดการแทนคำขอโทษ แต่อย่าด่าพี่บ่อยนะ เอาเบาๆ พอนะนะ)"



ด้านทนายนิด้า โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "หลายคนให้ค่า ให้ราคากับตัวบุคคลมากชนิดที่ว่า แค่เป็นคนนี้พูด ก็ถูกแล้ว โดยไม่จำเป็นต้องคิด วิเคราะห์ แยกแยะอะไร และแค่เป็นมึง ก็ผิดแล้ว มึงไม่จำเป็นต้องมาอธิบายอะไรให้วุ่นวายด้วย การที่เราเป็นคนใจร้ายขึ้นไปทุกวัน เป็นส่วนหนึ่งของการให้ค่าหรือด้อยค่าคนชนิดที่กล่าวมานั้นจนทำให้มันกลายเป็นเรื่องปกติ วันนึงโดนกับตัวเองก็อย่ามาร้องละกัน #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย"



ทีมข่าวสอบถามทนายนิด้า ว่า ข้อความที่โพสต์เกี่ยวข้องกับกรณีที่เกิดขึ้นกับสาวแมทหรือไม่ เพราะทนายนิด้าเป็นทนายความให้แมท ภีรนีย์ ทนายนิด้าบอกว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกัน เบื้องต้นกระแสที่เกิดขึ้นยังไม่มีการฟ้อง ใดๆ ตนเองได้พูดคุยกับทางแมท เป็นการให้กำลังใจกันเท่านั้น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/okggurDKHxo

คุณอาจสนใจ

Related News