บันเทิง

มีหนักกว่านี้! ‘แมน การิน’ ทำนายดวงวงการบันเทิง ยันไม่เกินสิ้นปีมีเหตุอีกแน่นอน

โดย chutikan_o

22 ต.ค. 2567

429 views

‘แมน การิน’ ทำนายดวงวงการบันเทิงยังเจอหนักกว่านี้ ไม่เกินสิ้นปีมีอีกแน่นอน พร้อมเผยดรามาหมอดูขโมยดวง ไม่กระทบอาชีพ


‘แมน การิน’ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ด้านตัวเลข วันก่อนได้มีโอกาสเจอในงานเดียวกัน ก็ได้เปิดใจถึงหลังจากเคยทำนายไว้ว่า วงการบันเทิงในเดือนตุลาคมจะปั่นป่วนและเดือดมาก ซึ่งแมนบอกว่า ทุกๆ ตุลาคมมักจะมีเหตุการณ์หรือเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้นสม่ำเสมอในทุกปี เช่น การสูญเสียบุคคลสำคัญ การเกิดอุทกภัย ปัญหาที่เราไม่สามารถควบคุมได้ จะมีเรื่องหนักๆ ที่มักจะขึ้นในเดือนตุลาคม และถ้ามองในศาสตร์ตัวเลข 2567 เป็นเลขที่จะมีความเสียใจ เศร้าใจ ความทุกข์ใจ อย่างเรื่องเงินที่จะถูกยึด หาย หรือไปจมอยู่กับอะไรบางอย่าง คนที่อยากจะปล่อยของ ขายของ แต่ขายไม่ได้


จากนั้น หมอแมนก็ได้บอกอีกว่า เดี๋ยวจะมีหนักกว่านี้อีก ไม่เกินสิ้นปีมีแน่นอน จะเป็นเรื่องคล้ายๆ เดิม มีเรื่องราวใหม่ๆ เกิดขึ้น จะมีเรื่องไปทุกวงการเลย เพราะการทำธุรกิจหรือการที่เรามีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้องที่มันไม่ถูกต้อง มันจะขยายไปแทบทุกวงการเลย แต่ภาพของศิลปิน ดารา จะชัดกว่าเพราะเป็นคนของสื่อ เป็นคนสาธารณะ


ส่วนที่มีประเด็นดรามาหมอดูขโมยดวงก่อนหน้านี้ ถามว่ามีผลกระทบกับอาชีพของแมนบ้างไหม แมน บอกว่า ไม่ได้กระทบ เพราะตนเองไม่ได้มูอะไรลึกอยู่แล้ว แค่แนะนำตัวเลขง่ายๆ ที่สามารถพิสูจน์ได้ ไม่ได้มีเรื่องพิธีกรรม ไม่มีลงนะ อาบน้ำมนต์ เอาของขลังไปบูชา เพราะไม่ใช่คนแบบนั้น และจะไม่ไปขอวันเกิดใคร ถ้าเขาไม่ขอให้ตนเองดูให้ ตั้งแต่อยู่วงการตัวเลขมา ก็ไม่เคยทำแบบนั้น เวลาที่ขอวันเดือนปีเกิด ก็จะบอกเสมอว่าอย่าให้เวลาเกิด เพราะเราไม่รู้ว่าเขามีวิชาไม่ดีแล้วเอาไปทำอะไรหรือเปล่า

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZWWWNlx126c

คุณอาจสนใจ

Related News