บันเทิง

'กันต์' ยกมือไหว้ ให้สัมภาษณ์เสียงสั่น หลังพบ ปคบ. – เพจดังขุดคลิป 'กันต์' พาทัวร์ออฟฟิศ 300 ล้านสุดอลังการ

โดย petchpawee_k

14 ต.ค. 2567

211 views

‘กันต์ กันตถาวร‘ พนมมือไหว้ให้สัมภาษณ์เสียงสั่น หลังพบ ปคบ. ยินดีให้ความข้อมูลทุกอย่าง ยืนอยู่ข้างความถูกต้อง ผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูก ระบุ ความเสียหายที่เกิดขึ้นขอโทษจากใจจริง ขอไม่แสดงความรู้สึก-ความคิดเห็นใด ๆ ทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการ กม.แล้ว

วานนี้ (13 ต.ค.) เวลา 13.30 น. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. กันต์ กันตถาวร พร้อมทนายส่วนตัว นายวีรวัฒน์ สุขเกษา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนสั้น ๆ หลังจากขึ้นไปให้ข้อมูลและแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อพนักงานสอบสวน  โดยใช้เวลาร่วม 3 โมง หลังมีส่วนพัวพันกับบริษัท The Icon Group


โดย ‘กันต์ กันตถาวร’  ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าเศร้าหมองและน้ำเสียงสั่นเครือในบางช่วงว่า  ตนมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ นำข้อมูลมาแจ้งกับตำรวจ ให้ร่วมมือกับตำรวจทุกอย่าง รวมทั้งได้นำหลักฐานทั้งหมดมอบให้กับตำรวจ  แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งตอนนี้เรื่องเข้าสู่กระบวนการของคดีเรียบร้อยแล้ว ทางตำรวจก็จะดำเนินตามขั้นตอนทุกกระบวนการ ตนยืนยันว่าจะให้ความร่วมมือกับทุกฝ่าย


ทั้งนี้ ตนให้ข้อมูลได้เท่านี้ ขอไม่แสดงความรู้สึก หรือความคิดเห็นใด ๆ เพราะตอนนี้ทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการของกฎหมายแล้ว ต้องขอโทษสื่อด้วย เรายินดีให้ความข้อมูลทุกอย่าง เรายืนอยู่ข้างความถูกต้องเสมอ ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก


และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เรายังยืนยันว่า ที่มารายได้นั้น สรุปแล้วมาจากไหน กันต์ ไม่ขอตอบคำถาม ๆ ได้เพียงแต่นำมือไหว้ขอโทษ พร้อมกับพูดสั้น ๆ ว่า “ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว”


ก่อนจะกล่าวว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้น ตนขอโทษจากใจจริง ไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากอะไรก็แล้วแต่ และเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมซึ่งก็จะได้ความชัดเจนออกมาโดยเร็วที่สุด จากนั้นทนายความส่วนตัว ได้ขอความร่วมมือกับสื่อมวลชนขอเปิดทาง เนื่องจาก กันต์ กันตถาวร ได้ให้สัมภาษณ์ในส่วนที่ให้ได้แล้ว

-------------------------------

เพจดังขุดคลิป! ‘กันต์’ พาทัวร์ออฟฟิศ 300 ล้าน ยิ่งใหญ่หรูหราอลังการ

เมื่อวานนี้ (13 ต.ค.67)   เพจ Drama-addict โพสต์คลิปวิดีโอที่ “กันต์ กันตถาวร”  พาทัวร์ความหรูของออฟฟิศราคา 300 ล้านบาท


โดยเพจ Drama-addict ระบุข้อความว่า “คลิปตอนคุณกันต์ซึ่งเป็นผู้ถูกว่าจ้างมาทำงาน PR ให้บริษัท ไม่ใช่หุ้นส่วน ไม่ใช่ผู้บริหารของบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป เข้าออฟฟิศดิไอคอนไปเคลียร์งาน และโชว์พื้นที่ส่วนต่างๆในออฟฟิศให้ดู หรูหราดีครับสำนักงานดิไอคอน มีฟิตเนสในสำนักงานด้วย บอสพอลบอกว่าสำนักงานนี้งบก่อสร้าง 300 ล้านบาท”


ทางเพจ Drama-addict ยังได้แชร์คลิปวิดีโอ “ผอ.กันต์ พาทัวร์ The iCon House โฉมใหม่ ยิ่งใหญ่ จัดเต็ม !!” ที่เคยเผยแพร่เมื่อปี 2565 กันต์ได้แนะนำว่า เป็นอีกหนึ่งวันที่ตนจะเข้าออฟฟิศมาเพื่อเคลียร์งาน แต่โดยปกติแล้วก็จะขึ้นลิฟต์อีกฝั่ง ก่อนจะพาไปทัวร์สำนักงานที่ทำการขยายใหม่ ซึ่งมีทั้งห้องรับรองสำหรับตัวแทนจำหน่ายทุกท่าน ห้องรับรองขนาดเล็ก และสตูดิโอสำหรับระดับดีลเลอร์ขึ้นไป


ขณะที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ  ยังคงเคลื่อนไหวต่อเนื่อง ล่าสุดได้ออกมาโพสต์เอกสารฉบับหนึ่ง โดยระบุว่า “รายชื่อมาแล้ว 18 คนแรกที่จะได้ไปทริปฮ่องกง ขอบคุณ The Icon group ที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน บอกสคริปต์ก็ไม่รอดนะจ๊ะ”


โดยเอกสารฉบับดังกล่าวมีการระบุชื่อกันต์ มีน แซม ยุรนันท์ว่าเป็นนักแสดงและผู้ชักชวนลงทุน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nFDdCCz5QXI

คุณอาจสนใจ

Related News