บันเทิง

‘ณวัฒน์’ ซัดไม่ยั้ง! ฟาดทีมจัดมิสแกรนด์กัมพูชา จัดงานคุณภาพต่ำ โกหกทุกอย่าง

โดย chutikan_o

9 ต.ค. 2567

555 views

‘ณวัฒน์’ เปิดใจ หลังประกาศยกเลิกให้กัมพูชาเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Grand International และย้ายมาจัดที่ประเทศไทย

การจัดประกวด Miss Grand International  ที่ปีนี้ประเทศกัมพูชาทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพ โดยมีสาวงามจาก 74 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมประกวดและเก็บตัว แต่ปรากฏว่าต่อมา องค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล (MGI) ได้โพสต์ประกาศยกเลิกการเป็นเจ้าภาพของมิสแกรนด์กัมพูชา เนื่องจากองค์กรเจ้าภาพไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดตามที่ระบุไว้ในสัญญาการเป็นเจ้าภาพได้ ทำให้ ‘ณวัฒน์’ ผู้อำนวยการกองประกวด ตัดสินใจขนนางงามและทีมงานทั้งหมด กลับมาจัดประกวดที่เมืองไทยทันที จนกลายเป็นประเด็นดรามาข้ามประเทศ

ล่าสุด ณวัฒน์พานางงามไปทำกิจกรรมล่องเรือ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า รู้สึกผิดหวังและเสียเวลา รู้จักเขาน้อยไป เพราะดูภายนอกนึกว่าเขาเป็นคนรวย มีคุณภาพ ซึ่งไม่รู้ว่ารวยจริงหรือเปล่า แต่คุณภาพตกต่ำมาก ซึ่งเหตุผลที่ปีนี้เลือกกัมพูชาเป็นเจ้าภาพ เนื่องจากประเทศเมียนมาได้ยกเลิกการเป็นเจ้าภาพ เนื่องจากความไม่มั่นคงภายในประเทศ ก็เลยถามประเทศในสมาชิก โดยตอนแรกก็จะเลือกญี่ปุ่น แต่ทางญี่ปุ่นติดเรื่องโรงแรม แต่ทางกัมพูชาบอกว่าเขาทำได้ ก็เลยตัดสินใจให้เขาทำ เพราะรู้จักกับเขามาประมาณ 2 ปี แต่ปรากฏว่าพอไปถึงเวลางาน เขาทำไม่ได้อย่างที่คิดเลย เริ่มตั้งแต่ลงเครื่องที่สนามบิน ก็ไม่มีแบล็กดร็อบ ไม่มีไวนิล ไม่มีการ์ดมาคอยดูแล มีคนแค่ 2-3 คนที่มารับนางงามขออะไรเพิ่มก็ไม่ได้ โดยอ้างว่าเป็นวันหยุด ต้องเตรียมล่วงหน้า

ณวัฒน์ยอมรับว่าค่อนข้างโกรธ บอกให้เตรียมไวไฟสปีดสูง เพราะต้องมีการถ่ายทอดตลอด แต่ปรากฏว่าภาพที่ถ่ายทอดกระตุกจนต้องสั่งให้เลิกถ่าย คือไม่มีความพร้อมอะไรเลย ก็พยายามอดทน รวมถึงห้องพักสื่อมวลชน ที่จะต้องนอนที่โรงแรมมารีออส แต่พอไปถึงโรงแรม ก็เข้าพักไม่ได้ ก็ต้องให้สื่อมาพักที่โรงแรมตนเอง 

ณวัฒน์ เล่าว่า สิ่งที่ค่อนข้างหนักใจคือวันแถลงข่าว ซึ่งใน Agenda มีการระบุไว้ชัดเจนแล้วว่า ต้องการรถลีมูซีนคันยาว เพื่อมาส่งนางงามที่หน้าตึก มีคนเปิดประตู ทำ Red Carpet ให้นางงามเดินเข้างานแถลงข่าว เพื่อให้มีภาพที่สวยงาม ซึ่งก่อนวันงานก็ได้มีการเตือนไปแล้ว เขาก็บอกว่า ได้ๆ เดี๋ยวจัดให้ จนกระทั่งวันงานเวลาประมาณบ่ายโมง ตนเองก็ถึงขั้นต้องอาละวาดในห้องอาหาร เพราะเหลือเวลาอีก 2 ชั่วโมง แต่ยังไม่เห็นแบล็กดร็อบสักอันเดียว ไวนิลสักแผ่นก็ไม่มี จอสกรีนของโรงแรมก็ยังไม่เปลี่ยนเป็นโลโก้ Miss Grand International สักจอเดียว รู้สึกเหนื่อยมาก ก็เรียกเขามาโวยเลยว่าทำไมถึงทำไม่ได้ ทำไมถึงทำไม่เสร็จ และสั่งให้ออกไปทำให้เร็วที่สุด เขาก็รีบออกไปทำ จนได้แบล็กดร็อบมา แต่เป็นแบล็กดร็อบที่น่าสงสาร น่าสมเพชมาก เหมือนที่กั้นส้วม รู้สึกโคตรอาย 

และปัญหาทั้งหมดคือการโกหก จริงๆ ได้มีการคุย การเตรียมงานกันไว้นานแล้ว และบอกว่าจะมีการเชิญรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว จะมาร่วมงานด้วย จนกระทั่งงานจะเริ่มแล้วก็ยังไม่มีใครมา และบอกว่าไม่มาแล้ว เขาบอกว่าเข้าใจผิด รัฐมนตรีจะมางานกาล่าที่เดียว ซึ่งตนเองก็ไม่เชื่อ คิดว่าเป็นข้ออ้าง เชื่อว่าเขาไม่ได้เชิญรัฐมนตรีมาตั้งแต่แรก และตนเองก็บอกไปด้วยว่าอยากให้แขกมาร่วมงานเยอะๆ ประมาณ 400 คน แต่สรุปมาจริงแค่ 20 คน รู้สึกอายมาก ต้องไปเกณฑ์ช่างหน้า ช่างผม ทีมงานขนน้ำ มานั่งให้เต็มๆ และเขายังบอกอีกว่าสื่อของกัมพูชาจะมางานนี้ทั้งหมด ตั้งแต่ที่สนามบิน แต่หันไปแทบจะมาเห็นสื่อกัมพูชาเลย 

พอช่วงงานกาล่า เวทีก็ทำไม่ทัน ตนเองและทีมงานคนไทยต้องไปทำเวทีกันเองจนเกือบนาทีสุดท้ายถึงเริ่มงาน และมีคนมาร่วมงานไม่ถึง 10 คน มีแต่ครอบครัวของเขามาที่มา ตนเองก็ต้องไปตามทีมงาน นักข่าวที่ไปจากไทย ไปนั่งเติมให้เต็ม พร้อมกับได้เว้นที่ไว้ให้รัฐมนตรีด้วย แต่ปรากฏเขาบอกว่า รัฐมนตรีไม่มาแล้ว ซึ่งณวัฒน์ด่าคู่กรณีกลางวงสัมภาษณ์เลยว่า เขาสิ้นคิด โง่มาก เป็นคนทำงานที่ไร้ความคิด ไร้ความรับผิดชอบ พร้อมท้าว่าถ้าจะฟ้องก็ฟ้องเลย

ไม่มีการรักษาความปลอดภัยอะไรให้เลย และที่ทำให้ทนไม่ไหวจริงๆ คือตอนที่ไปล่องเรือ เขาก็บอกว่าใกล้ๆ ไม่ไกลมาก แต่ตนเองกับทีมงานขอไปสำรวจดูก่อน เพราะไว้ใจไม่ได้แล้ว ซึ่งตอนแรกก็นึกว่าใกล้ แต่ความจริงไกลมาก เดินทางเป็นครึ่งชั่วโมง และก่อนเวลานางงามลงเรือประมาณ 15 นาที ก็มีคนโทรมาหาทีมงานบอกว่า ให้บอกนางงามไม่ต้องลงเรือดีกว่า เพราะฝนตก มันลื่น มันแย่ มันสกปรก มันดูไม่ดี แต่ทีมงานก็บอกว่าไม่ได้ ยังไงก็ต้องไป เราจะเปลี่ยนกะทันหันแบบนี้ไม่ได้ เพราะทุกมาแล้ว แต่งตัวสวยแล้ว ซึ่งหลังจากไปรวมตัวกับนางงามที่ฝั่ง ก็โทรไปหาคนจัดงาน เขาก็บอกว่าเขาอยู่กลางแม่น้ำ ก็งงว่าไปอยู่กลางแม่น้ำทำไม หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีก กระหน่ำโทรไปก็ไม่มีใครรับสาย ทุกวันนี้ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเขาไปอยู่กลางแม่น้ำทำไม 

สรุปก็คือหาเรือไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องวิ่งไปถามหาเรือจากชาวบ้าน และได้เรือลำนั้นมาได้ ก็เป็นการแก้ผ้าเอาหน้ารอด ถ่วงเวลาไปก่อน พอขึ้นเรือได้ก็ค่อยหาอาหาร เพราะบนเรือไม่มีอาหาร ไม่มีทีมงานเขามาดูแลเลย จากนั้นก็คิดว่าต้องนัดผู้จัดงานมาคุยกันแล้ว ก็นัดกันที่โรงแรมตอน 5 ทุ่ม พอเขามาถึงก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีน มากันครบทีมเลย มีบอดี้การ์ดมาด้วย ตนเองก็บอกว่าบอดี้การ์ดไม่ควรจะอยู่ตรงนี้ เพราะจะคุยธุระกัน แต่เขาก็ไม่ยอมให้ออกไป ซึ่งพอตนเองพูดข้อเท็จจริง ก็ถูกเขาชี้หน้าด่า หาว่าโกหก ตนเองก็ถามว่าไปอยู่ทำไมกลางแม่น้ำ เขาก็ไม่ยอมตอบ การ์ดก็อารมณ์ขึ้น ตนเองก็เลยอารมณ์ขึ้นด้วย ทีมงานก็บอกให้ใจเย็นๆ  

เพราะไม่แน่ใจว่าการ์ดมีอาวุธหรือเปล่า แต่ตนเองคิดว่ามี แถมทีมงานฝั่งเขายังด่าทีมงานตนเองด้วย ก็คิดว่าคงอยู่กันไม่ได้แล้ว จึงตัดสินใจหยุดการพูดคุย แถมตอนคุยกัน ทางเขาก็ได้มีการถ่ายคลิปด้วย ตนเองก็บอกให้หยุดแต่เขาไม่หยุด อ้างว่าไม่ได้ถ่าย แต่สุดท้ายก็มีคลิปมาลงโซเชียล และโพสต์ว่า จะยุติสัญญา MGI ก็งงว่าใครเป็นเจ้าของกันแน่ เพราะบริษัทแม่เท่านั้นที่ยกเลิกได้ แต่ณวัฒน์ก็บอกว่าไม่แคร์ เพราะได้เก็บเงินค่าสัญญามาแล้ว ก็จะขอยึดไม่คืนเงินให้เลย หลังจากคืนนั้น ทีมงานไทยก็ช่วยกันขนของกลับไทยทั้งหมด

ส่วนที่มิสแกรนด์กัมพูชาถอนตัว ณวัฒน์ยืนยันว่าตัวนางงามอยากมา แต่ผู้ใหญ่ห้ามไม่ให้มา ซึ่งตนเองก็ได้ซื้อตั๋วมาไทยให้น้องแล้วด้วย ก็เข้าใจว่าทำไมน้องมาไม่ได้  ณวัฒน์บอกอีกว่า นางงามกดดันกับการจัดการของพวกเขามาก ถึงขั้นร้องไห้กันทันทีเมื่อมาถึงไทย ส่วนเรื่องที่มิสแกรนด์คอสตาริกาถอนตัว เป็นเพราะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ

และกำหนดการเก็บตัวที่ไทย ก็จะพาสาวงามไปทำกิจกรรมที่พัทยา ในวันที่ 11-16 ต.ค.นี้  และถ้านางงามอยากไปดูหมูเด้ง ก็จะได้ไปแน่นอน และหลังจากนี้จะมีการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ ชุดประจำชาติ พรีลิมมินารี และจะมีการประกวดรอบตัดสินที่ เอ็มจีไอฮอลล์ บราโว่ บีเคเค ในวันที่ 25 ต.ค.


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/x_eiW7rELKM

คุณอาจสนใจ

Related News