บันเทิง

กรี๊ดห้างแตก! ซุป’ตาร์จีนสุดฮอต ‘หลัวอวิ๋นซี’ เยือนไทยร่วมฉลองเทศกาลวันไหว้พระจันทร์

โดย chutikan_o

18 ก.ย. 2567

123 views

ห้างแทบแตก! ซุป’ตาร์จีนสุดฮอต ‘หลัวอวิ๋นซี’ เยือนไทยร่วมฉลองเทศกาลวันไหว้พระจันทร์กับแฟนๆ ชาวไทย

‘หลัวอวิ๋นซี’ จอมมารสุดกร้าวใจจากซีรีส์ชื่อดัง ‘จันทราอัสดง’ ที่ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยปีนออกจากกำแพงเมืองจีนกันไม่ได้เลย ล่าสุดหลัวอวิ๋นซีก็ได้เดินทางมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้มาร่วมงานกับ 2 อีเว้นต์ยักษ์ ที่ทำเอาห้างดังกลางกรุงเทพฯ แทบแตก

งานแรกหลัวอวิ๋นซีไปร่วมฉลองการร่วมมือระหว่าง Trip.com และ AIS 5G ผู้นำด้านเครือข่ายสื่อสารอันดับ 1 ของไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวจีนและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทย ซึ่งก็มีแฟนๆ แห่ไปจองที่กันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด และทันทีที่หลัวอวิ๋นซีปรากฏตัวก็ได้สวัสดี และโบกมือทักทายแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มสดใส เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ลั่นห้างเลยทีเดียว

จากนั้นในช่วงเย็น หลัวอวิ๋นซีก็ไปปรากฏตัวอีกครั้ง ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน เพื่อร่วมงาน ‘Amazing Thailand, Mid-Autumn Night’ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในประเทศไทย ที่จัดขึ้นภายใต้โครงการเฉลิมฉลองการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต 50 ปี ไทย-จีน เพื่อมุ่งเน้นให้เกิดการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมการท่องเที่ยว และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวคุณภาพจากสาธารณรัฐประชาชนจีนเดินทางมาประเทศไทยในช่วงวันชาติจีน ไปจนถึงช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวเทศกาลตรุษจีนปี 2568 นอกจากนี้ก็ยังมี นางเอกสาว ‘ใหม่ ดาวิกา’ และหนุ่มหล่อขวัญใจชาวจีนอย่าง ‘ต้าห์อู๋ พิทยา’ มาร่วมงานด้วย

หลัวอวิ๋นซีก็ได้ร่วมทำขนมไหว้พระจันทร์ ร่วมกับ ‘เชฟชุมพล’ พร้อมพูดอวยพรเนื่องในโอกาสเทศกาลไหว้พระจันทร์ และถ้ามีโอกาสก็อยากจะมาเมืองไทยบ่อยๆ ด้วย เพราะเขารักเมืองไทยมากๆ พร้อมโชว์พูดภาษาไทยด้วยประโยคที่ว่า ‘หลัวที่ดี คือ หลัวอวิ๋นซี’ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่น


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lEVNM9YiEhA

คุณอาจสนใจ

Related News