เศรษฐกิจ

ช่อง 3 จับมือ BYD มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ. เชียงราย

โดย parichat_p

24 ต.ค. 2567

241 views

ภายในถุงกำลังใจ จะบรรจุเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ประกอบด้วย พัดลมตั้งโต๊ะ หม้อหุงข้าว กระทะ และกาต้มน้ำไฟฟ้า อย่างละ 1 ชิ้น รวม 4 ชิ้นต่อ 1 ถุง / ซึ่งวันนี้เรานำมามากถึง 1,000 ถุง โดยภาพที่เห็น คษะผู้บริหารบีวายดี นำโดยคุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ / ดร. ธัชพล ภัทรไชยประภา ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจเรเว่ และคุณเคอ ยู่ปิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีวายดี ออโต้ ประเทไทย พร้อมด้วยคุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร ช่อง 3 ผู้บริหาร และดาราจิตอาสา น้องเบส / น้องปีเตอร์แพน / น้องเป็นไต๋ และน้องมิล ศรุต ร่วมลงพื้นที่มอบถุงกำลังใจให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมถึงหน้าบ้านกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ช่วนสร้างรอยยิ้มให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก โดยมอบที่บ้านเกาะทรายแห่งนี้ จำนวน 400 ครัวเรือน และอีก 600 ถุง จะนำไปมอบให้กับชาวบ้านไม้ลุงขน ซึ่งทั้ง 2 หมู่บ้านเป็นชุมชนดั้งเดิม และถูกน้ำท่วมถึง 2 ครั้ง สร้างความเสียหายอย่างหนัก


วันนี้ประชาชน เริ่มกลับเข้าบ้านได้กันแล้ว แต่ก็ยังมีบางบ้าน ที่ยังเข้าไม่ได้ ซึ่งหน่วยบัญชาการทหารพัฒนากองบัญชาการองทัพไทย ซึ่งลงพื้นที่มาช่วยตั้งแต่วันแรกที่เกิดน้ำท่วม และวันนี้กำลังเร่งมือฟื้นฟู ให้ทุกคน กลับเข้าบ้านได้ ภายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้


การเดินทางนำถุงกำลังใจมามอบให้วันนี้ ได้รับการสนับสนุนโดยสหพันธ์สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย โดย Bi logistics จ. เชียงราย / สายการบินแอร์เอเชีย ที่อำนวยความสะดวกในการเดินทาง และ ปภ.จังหวัดเชียงราย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yA1wgp6jNhM

คุณอาจสนใจ

Related News